Members


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 3,500 ล้านบาท คว้าตัว ดาบิด บีย่า หัวหอก บาเลนเซีย เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่า "ไอ้ค้างคาว" จะพร้อมยอมรับ แม้เคยโก่งราคาเอาไว้สูงถึง 4,300 ล้านบาทก็ตาม




"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว ดาบิด บีย่า ยอดดาวยิง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา



ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาเลนเซีย บอกกับ แมนฯ ซิตี้ ว่าจะต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 90 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) หากหวังได้ตัว บีย่า ไปจากถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม แต่ทาง มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่จ่ายเงินมากมายขนาดนั้นอย่างแน่นอน ทำให้เรื่องของดาวยิงทีมชาติสเปน กับสโมสรมหาเศรษฐีในอังกฤษเงียบหายไป



อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่มูลค่า 73 ล้านยูโร (ประมาณ 3,504 ล้านบาท) สำหรับ บีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ทาง บาเลนเซีย ยอมรับว่าอาจไม่สามารถรั้งตัวสตาร์วัย 27 ปีเอาไว้ได้ เนื่องจากสโมสรจำเป็นต้องคำนึงถึงเรื่องสภาพการเงินของตัวเอง



ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า บาเลนเซีย พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอ 73 ล้านยูโร บวกกับ เอลาโน่ หรือ โช และ เฟร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร "ไอ้ค้างคาว" ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่ บีย่า จะย้ายทีม



"เรายังสงบนิ่งในตอนนี้ แต่มันเป็นธรรมดาที่ผู้คนพากันพูดถึง ดาบิด เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของเรา และเราก็ไม่อยากขายเขา แต่ในเกมฟุตบอล มันไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้" โกเมซ กล่าว

Views: 295

Reply to This

Replies to This Discussion

ซื้อก็แพง

ยังแถมเขาอีก

เก็บไว้ขายให้คนอื่นเขาบ้าง

น่าสงสารนักเตะ
เสียดาย โชว์ จัง
เอาไป เวทเทรนนิ่ง ให้บึกๆแบบ
ไอร์แลนด์ ก็น่าจะเล่นดีขึ้นได้นะครับ
ในลีกอังกฤษ มีแรงปะทะกองหลังได้
ไม่โดนอัดปลิว ...ก็ฉลุยแล้ววววครับ
แพง...เล่นได้อีก2ปีก็ ปิ๋ว แล้ว ฟอร์ม
แพงแถมต้องปล่อยบางตัวอีก

เบรามีซื้อมานั่งสํารองหรือ ใอบ้าาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.