Members

ขาดเธอไม่ได้! เปเยชี้เรือต้องมีแลมพ์หากหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก

ขาดเธอไม่ได้! เปเยชี้เรือต้องมีแลมพ์หากหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก

บอสใหญ่ของแมนฯซิติ้ ยกย่องซูเปอร์แฟรงค์ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของเขาในการไล่ล่าแชมป์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้เชื่อว่าแฟรงค์ แลมพาร์ด ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเขาอย่างมาก และทีมจำเป็นต้องมีเขาเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้

เรือใบสีฟ้าเพิ่งขยายสัญญากับอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปจนกระทั่งจบฤดูกาล นี้และล่าสุดเจ้าตัวก็สวมบทซูเปอร์ซับซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ไป 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี

โดยแลมพาร์ดนั้นยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 15 นัดในลีกฤดูกาลนี้และในจำนวนดังกล่าวเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองถึง 12 นัด

"แฟรงค์มีความสุขมากที่ได้อยู่กับเราต่อ และเราก็ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ สำหรับแฟนบอลนิวยอร์ค การที่จะได้เห็นแฟรงค์เล่นมันวิเศษมาก ผมหวังว่าเขาจะไปที่นั่นในปีหน้า แต่ผมคิดว่าตอนนี้มันดีที่สุดสำหรับเขาและนิวยอร์ค ที่เขาตัดสินใจอยู่กับเราในตอนนี้" กุนซือชาวชิลี บอกกับ BBC

"เขาคือนักเตะระดับท็อปตลอดชีวิตการค้าแข้ง เขามักจะยิงประตูสำคัญๆให้กับเราเสมอ เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา นั่นเป็นเหตุผลที่เราคว้าตัวเขามาเมื่อช่วงต้นฤดูกาล มันสำคัญจริงๆ ที่ตอนนี้เขาจะอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาล"

"เราจะไม่ชนะเพื่อกดดันเชลซี เราจะพยายามชนะเพื่อรักษาความต่อเนื่องให้กับตัวเอง ตอนจบฤดูกาลเราจะเห็นว่าใครมีแต้มมากกว่า แต่เราไม่ต้องการกดดันเชลซี เราแค่ต้องการชนะเกมของเราเองเท่านั้น"

โดยหลังผ่านนัดที่ 20 ทั้งแมนฯซิติ้และเชลซีต่างเป็นจ่าฝูงร่วมกันด้วยการมี 46 คะแนนเท่ากัน และลูกได้เสียทุกอย่างก็เท่ากันหมด
/////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr www.goal.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 384

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิตี้มีแลมพ์ทำประตูทีมชนะ เชลซีไม่มีแลมพ์ทีมแพ้ ผมว่า มูมีหวั่นใจแน่นอน

สมน้ำหน้ามูมู้

ด้วยประสบการณ์ และความสามารถของป่า ล้วนๆ เลยค่ะ 

เมื่อคืนแลมพาร์ดมีโอกาศจะทำประตูเพิ่มได้อีกหลายลูกเลยครับ

เสียดายน้องโย่งของเราดันเหนียว ไม่งั้นสาวกเชลซีจะฟินมากกว่านี้อีกนะเนี่ย

สิงห์ขาดแลมพ์ขาดใจ ฮ่าๆ

ปีที่คว้าแชมป์สองครั้งมีแลมพ์ที่ไหน ผมว่าแลมพ์เก่งแต่เรือขาดได้ไม่มีปัญหาๆคือทำให้สิงห์กดดันเป็นจิตวิทยามากกว่า

น้าแลมพ์นี่คือยอดฝีมือ(ฝีเท้า)ตัวจริง ทักษะการยิงประตูนี่กองหน้าอาชีพยังต้องอาย แถมภาพลักษณ์ทั้งในและนอกสนามนี่ไม่มีด่างพร้อย เปนตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบแก่นักบอลรุ่นหลัง เหมือนฟ้าลิขิตให้ได้มาเล่นกับทีมซิตี้ ณ เวลานี้ ด้วยการเล่นที่ไม่ได้เร็วปรู้ดปร้าด แต่เล่นใช้สมอง หาตำแหน่งดี เหมาะกับสไตล์ของ'ซิตี้เวลานี้มาก คู่แข่งทีมอื่นแต่ละครั้งก้ชะล่าใจไม่ค่อยใส่ใจน้าแลมพ์แก เผลอหน่อยเดียวแกยิงตุงไปแล้ว พากันงงๆกันไป น้ามูฯจะเอาบอลหนุ่มความเร็วสูง เลยปล่อยน้าแลมพ์ทิ้งขว้าง ไม่นึกว่าจะกลายมาเปนอีกหนึ่งอาวุธหนักให้'ซิตี้ และเปนโอกาสให้น้าแลมพ์ได้สร้างชื่อครั้งใหญ่ในช่วงท้ายอาชีพของแกในพรีเมียร์ลีกพอดิบพอดี

...เกมส์ เรือใบ กะ แมวดำ    ขอถือเอาว่า ประตูของแลมพ์ คือผลงานในการได้ 3 แต้ม ของทีม     มีผลทางจิตวิทยาต่อมวลเหล่านักเตะหอยทุกคน รวมถึงโค้ช มู   ว่า   แลมพ์ ทำอีกแล้ว ทำให้เรือมีแต้มขึ้นมาบดกับทีมเก่า  อย่างช่วยไม่ได้  ดราม่า แน่    มืออาชีพก็คือมืออาชีพ

เป็นคนหาจังหวะยิงได้โดดเด่นมาก รู้ททางบอล แถมยังยิงดีมากๆด้วย

หาพื้นที่จบสกอร์ดีเติมเกมรุกดีแต่เกมรับยังไม่ดีเท่าไหร่...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.