Members

โฆษกตำรวจแถลง ‘โรบินโญ’ ปัดข่มขืนนักศึกษาสาว

เอากี่ปีดี โญ่เอ่ยโญ่เมียก็มีแล้วหรือไม่ไหว555+





โฆษกกรมตำรวจ เวสต์ ยอร์คเชียร์ (West Yorkshire) ออกมาแถลง โรบินโญ กองหน้าบราซิเลียนผู้ต้องสงสัยคดีพัวพันข่มขืนนักศึกษาสาว บอกปัดข้อกล่าวหาดังกล่าวหลังเดินทางมาให้การเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร

แฟนๆ ลูกหนังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกตะลึงไปตามๆ กันเมื่อ โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเวสต์ ยอร์คเชียร์ เชิญตัวไปให้ปากคำคดีมีส่วนร่วมข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวรายหนึ่งที่บริเวณโซนวีไอพีของ สเปซ ไนท์คลับ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดโฆษกประจำกรมตำรวจแถลงการณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าของคดี “ทางเราสามารถยืนยันได้ว่า โรบินโญ เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ในวันนี้ เพื่อทำการสอบสวนในเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีอาญา แต่เขายืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้กระทำผิดตามข้อกล่าวหาหรือทำผิดในคดีอาญาแต่อย่างใด และก็ยินดีให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ ถ้าจะเรียกตัวมาสอบปากคำอีก”

ก่อนหน้านี้ โรบินโญ เดินทางกลับไปยังบราซิลเพื่อเคลียร์พาสปอร์ตของบุตรชาย พร้อมจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปีกับครอบครัว แต่จากการโดดซ้อมกับต้นสังกัดที่เมืองเตเนริเฟ ประเทศสเปน ทำให้ศูนย์หน้าร่างเล็กทีมชาติบราซิลโดน แมนฯ ซิตี สั่งปรับเงินค่าเหนื่อยถึง 2 สัปดาห์

ส่วนคดีความที่ โรบินโญ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีร่วมกันข่มขืนนักศึกษาสาวรายหนึ่งของมหาวิทยาลัยยอร์คเชียร์ ทาง “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่ออกแถลงการณ์แก่สื่อเมืองผู้ดีแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม นักเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท) ได้รับการประกันตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนสู้คดีกันต่อไป

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆ แมนยู อีแวน ก็เคยมีคดีนี้มาแล้ว เราอย่ายอมแพ้ เป้นสโมสรเมืองเดียวกัน (ฮา~)
หนูไม่เชื่อว่า โรบินโญ่
จะเป็นคนแบบนั้นค่ะ
ทุกอย่างน่าจะ พิสูจน์ ได้นะคะ
จะตั้งกระทู้โจมตีทำมัยวะ ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ ไม่เป็น หรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.