Members

ชาลเก้เต็งคว้า'นาสตาซิช'จากเรือ-'ซินแคลร์'ส่อลาตามไปซบวิลล่า

ชาลเก้เต็งคว้า'นาสตาซิช'จากเรือ-'ซินแคลร์'ส่อลาตามไปซบวิลล่า

เดอะ การ์เดี้ยนสื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่าชาลเก้มีชัยเหนือเอซี มิลาน กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ามาติย่า นาสตาซิชจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปร่วมทีมด้วยราคาราว 10 ล้านปอนด์

นาสตาซิชไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักๆภายใต้การทำทีมของมานูเอล เปเญกรินี่แล้ว โดยกุนซือชาวชิลีเชื่อว่าเดดริก โบยาต้านั้นมีแววดีกว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์ถึงแม้กองหลังชาวเซิร์บเคยเกือบ เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของซิตี้มาเมื่อ 2 ปีก่อนก็ตาม

โบยาต้าผ่านการโดนปล่อยยืมไป 2 ครั้งแต่ก็ยังเป็นตัวเลือกที่เหนือกว่านาสตาซิชอยู่ดีจนกลายเป็นตัวเลือก ลำดับที่ 5 ของ"เรือใบสีฟ้า"ไป จึงคาดกันว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายไปอยู่กับชาลเก้ในเร็วๆนี้

นอกเหนือจากนาสตาซิชแล้ว สก็อตต์ ซินแคลร์ใกล้จะย้ายออกจากทีมไปเช่นกันโดยคาดว่าไปลงเอยกับแอสตัน วิลล่าแทนที่จะเป็นคริสตัล พาเลซ

ซินแคลร์นั้นแทบหาโอกาสแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาในช่วง ซัมเมอร์ปี 2012 และผ่านการโดนปล่อยให้เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนยืมใช้งานมาในซีซั่นก่อนด้วย

ส่วนในตลาดซื้อขายรอบนี้คาดกันว่าเขาจะย้ายตัวถาวรไปซบวิลล่าด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์และ"สิงห์ผงาด"ก็จะกลายเป็นสโมสรที่ 12 ของเจ้าตัวไป
/////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 549

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดายครับ แต่ย้ายเถอะเพื่ออนาคต ขอให้โชคดีครับ

อืมคงต้องยอมปล่อยไป....

ยินดีด้วยนะ จะได้ลงเล่นจนเก่ง แล้วพออายุ30เรือจะไปซื้อคืนแพงๆครับ

ทีมคิดอะไรถึงปล่อยนาสตาซิชไม่ยอมใช้งานแม้ในยามที่ทีมคับขันฮะ

นาสตาซิช ดีกว่า โบยาต้า ครับ ขายทำไม ปั้นไว้คู่มองกาล่าดิ  สร้างไว้เพื่อ อนาคต เซ็ง....พักหลังตั้งแต่ได้แชมป์ลีคมา  ขายแต่ของดีๆ ซื้อมาก็ดีๆทั้งนั้น แต่ไม่ค่อยได้ใช้ อาจจะไม่เข้าระบบ หรือสภาพความฟิตไม่ได้ ก็คงมีหลายประการแหล่ะ ถึงไม่ค่อยได้ลงกัน  แต่สำหรับซินแคลร์ ยังไงก็ไม่เหมาะครับ ดูยังไงก็ไม่กลมกลืนกับแมนซิตี้ ส่วนนาสตาซิส ยังไงก็เหมาะที่จะปั้นครับ น่าเสียดายมากๆ เหมือนตอนเสีย การ์เซียร์ ทั้งๆอายุยังน้อย และก็เริ่มเล่นได้เข้าระบบของกลางรับสไตล์แมนซิตี้แล้ว  ......

เห็นด้วยครับ ปล่อยโบยาาจะไม่ว่าสักคำ

คนนี้ผมชอบมากเลย  แต่ผมว่าเหมือนไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะ เพราะเหตุนี้รึปล่าวเปเยถึงใด้ไม่ให้โอกาสเลย เปเยเป็นคนไม่สนดารานะครับถ้าจำกันใด้  จากที่เห็นผมก็ว่าโบยาต้าแม้ไม่เด่นแต่กระตือรือร้นมากนะครับ น่าให้โอกาสมากกว่า

อคติส่วนตัวหรือเป่าทำให้นาสตาซิสต้องย้าย ส่วนซินแคลไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.