Members

เลือกแล้ว!ต่างดาวจิ้ม'เปเญ'นั่งกุนซือคุมยานแม่

เลือกแล้ว!ต่างดาวจิ้ม'เปเญ'นั่งกุนซือคุมยานแม่


เดอะ มิร์เรอร์สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีกระพือข่าวว่าบาร์เซโลน่า ตั้งเป้ากระชากมานูเอล เปเญกรินี่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปเสียบเก้าอี้ของหลุยส์ เอ็นริเก้ที่กำลังชะตาขาด

"ต่างดาว"วางเป้าหมายดึงซิกิ เบกิริสไตน์บิ๊กบริหารซิตี้และเฟร์ราน โซเรียโน่กลับไปอยู่ในคัมป์ นูซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นส่วนสำคัญนำโค้ชชาวชิเลี่ยนไปอยู่กับบาร์ซ่าด้วย

บาร์ซ่ากำลังพยายามมองหาทางหาตัวแทนของอันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้าและการ์เลส ปูโยลในตอนนี้และเชื่อว่าสองบิ๊กบริหารของ"เรือใบสีฟ้า"น่าจะทำหน้าที่ได้ เป็นอย่างดี

เบกิริสไตน์เคยรับใช้ยอดทีมลา ลีกาในฐานะผอ.กีฬาระหว่างปี 2008-2010 ขณะที่โซเรียโน่ประสบความสำเร็จในฐานะรองประธานสโมสรระหว่างปี 2003-2008

ข่าวดังกล่าวจะยิ่งเป็นการโหมไฟเนื่องจากทั้งสองทีมจะพบกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมวันที่ 24 ก.พ.
////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 757

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝันไปเถอะครับ ไม่ให้เฟ้ยยยย แต่ๆเรืออย่าประมาทนะครับ บาร์ซ่าเปนทีมใหญ่ซะด้วย สามารถล่อใจให้เปเญใจอ่อนได้ ยิ่งสัญญาของเปเญเองกับเรือ ก้อ เหลือน้อยอยู่ด้วย รีบๆต่อเลยครับ อย่าชักช้า เด่วจะไม่ได้การ ทีมเรายิ่งหาใครมาคุมยากซะด้วย เพราะว่าแรงกดดันสูง

..บาร์ซ่าจะมาใหญ่กว่าท่านชีคหรือ เด๋วซื้อบาร์ซ่าซะเลย ให้มันรู้ไผเป็นไผ 55+

อย่าได้คิดเอาบอสผมไปเด็ดขาด

ใจจริงก็ชอบน้าเปเยฯอยู่ แกไม่มีแววร้ายๆแสบๆแบบโค้ชอื่นบางคน อยากรอดูรอเชียร์ว่าน้าแกจะสามารถพา'ซิตี้ได้แชมป์ยุโรปหรือไม่ ท่านชี้คฯเจ้าของสโมสรที่มีศักยภาพลงทุนในระดับสูงมากๆ ท่าทางคงไม่ยอมรอให้นานเกินไป ระหว่างที่ยังไม่ได้ถ้วยยุโรป น้าเปเยฯอย่างน้อยคงต้องทำให้ได้ถ้วยอื่นๆอะไรก้ตามสักถ้วยสองถ้วยติดมือทุกปี ไม่งั้นเสียวจะเหมือนพี่มันชินี่
ผมว่ามันเดิมพันด้วยการแข่ง นัดนี้เยอะมากครับถ้าเกิดแมนซิแพ้ เปเญอาจจะสนกุมบาร์ซ่า แต่ผอ.กีฬาสองคนนี้ก็คงต้อวดูกันต่อครับว่าจัลงเรือขึ้นยานแม่ไหม ถ้าเกิดบาร์ซ่าแพ้แปดสิบเปอร์เซ็นต์เมซซีาจะิิกจากคัมป์นู โชคดีทั้งสองทีมครับ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะเชียร์แมนซิต่อไป

ฝันไปป่ะไอ้กล๊วกกกกกก

มโนของต่างดาวมัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.