Members

ลือ!เรือปล่อยโยโย่ให้ม้าลายหากคว้าโบนี่

มีเงินก็ใช้เยอะไม่ได้!

     "เรือใบ" เตรียมโละ "โยโย่" ให้ "ม้าลาย" หลังใกล้ซิว "โบนี่" เข้ารังเต็มที พร้อมหวังช่วยเพิ่มรายได้ให้สโมสร จะได้ไม่โดนกฎควบคุมการเงิน เล่นงาน


     สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังพิจาราณาปล่อยตัว สเตฟาน โยเวติช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ไปให้กับ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อป้องกันการโดนกฏควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เล่นงาน หลังใกล้คว้าตัว วิลเฟร็ด โบนี่ ดาวยิงฟอร์มแรงของ สวอนซี ซิตี้ มาร่วมทีม


    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม มีรายงานว่า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โบนี่ และทัพ "หงส์ขาว" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวที่ แมนฯ ซิตี้ จะมอบให้กับ สวอนซี นั้นจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) ซึ่งมีความสุ่มเสี่ยงเหลือเกินที่ แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จะใช้เงินเกินกว่าที่กฎไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์ ของยูฟ่า นั้นควบคุมอยู่ ทำให้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของทีม เตรียมที่จะเลหลัง ปล่อยตัว "โยโย่" ให้ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" เพื่อจะได้มีรายได้เข้าสโมสร และหลีกเลี่ยงการโดนลงโทษจากกฏดังกล่าวนั่นเอง
     ทั้งนี้ โยเวติช วัย 25 ปี ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ในอิตาลี มาร่วมทัพ "เรือใบพันล้าน" เมื่อปี 2013 แต่ก็ยังไม่สามารถจะทำผลงานได้น่าประทับใจสักเท่าไหร่นัก ลงเล่นไปทั้งสิ้น 32 นัด ซัดไป 11 ประตู
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr www.smmonline.net

Views: 390

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่จริงหรอกครับ แค่นัดเดียวเองนะ T^T

..ความจริงขายเนเกรโด้ นาสตาซิช ซินแคลร์ ก้อน่าจะได้เงินพอที่จะมาจ่ายให้โบนี่นะ..

..ทำไมไม่เลือกทางนี้ โดยที่ไม่ต้องขายหนูโย !?!

ขายก็โง่ เห็นเตเวสปะ ขายไปยิงกระจาย

ก็ดูกันยาวๆ โยโย่อาจจะต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

ข่าวยังต้องรอของจริง...

ใครไม่อยากให้ขายคงต้องให้หมดช่วงตลาดวายมกราไป....

ถ้าขายก้อมีค่าเท่าเดิม เพราะจะทำให้กองหน้าเหลือสามคนเท่าเดิม ถ้ามีกองหน้าเจบอีกล่ะจะใช้ใคร ทางที่ดีอย่าปล่อยดีกว่า  ถ้าจะปล่อย ปล่อยพวกที่ไม่อยู่ในแผนเถอะ

ขายถูกซื้อแพง เฮ้อิ

ลือเท่านั้นล่ะมั๊ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.