Members


เชย์ กิฟเว่น มือกาวเลือดไอริช ใกล้ได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ สมใจ หลัง นิวคาสเซิ่ล ยอมเปิดทางให้เข้าเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อย แม้เวลานี้ทั้ง 2 สโมสรจะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก เข้าเจรจากับ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเฝ้าเสายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แล้ว

กิฟเว่น คือเป้าหมายสำคัญที่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยก่อนหน้านี้ โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล เพิ่งจะปฏิเสธข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) จาก "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วรอบหนึ่ง พร้อมชี้ว่า ข้อเสนอจำนวนน้อยนิดแค่นี้เป็นเหมือนการลบหลู่กัน

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ นิวคาสเซิ่ล พิจารณาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ยังคงต้องรอลุ้นว่า ทั้ง 2 สโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้หรือไม่ "เดอะ แม็กพายส์" ก็ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้มือกาววัย 32 ปี ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เปิดโต๊ะคุยเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือหนุ่มของทีมเสื้อฟ้า เรียบร้อยแล้ว

Views: 272

Reply to This

Replies to This Discussion

คินเนีย ต้องการ 8 m. แต่ ฮิวส์เสนอไป 5 m.และนิ่งเงียบ รอ...ฟังท่าที
(เพื่อไม่ต้องการให้โดนเรียกร้อง ราคามากกว่าตลาดปกติ)
ตอนนี้ เริ่มเข้าทางแล้วครับ
คินเน๊ย กลัวจะไม่ซื้อจริง จึงต้องปล่อยข่าวมากระตุ้น
(เหมือนอีตาแซม จอมเขี้ยวเลย) ดูจากท่าที ทุกฝ่ายแล้วโอกาสได้ตัว เชย์
เกิน 80-90% แล้วครับ
....................................
ส่วนว่า ได้มาแล้วใครจะได้ใส่เบอร์1 นี่สิ ...ต้องติดตาม ตอนต่อไป
....................................
สู้เค้า ไอ้มดแดง โจ (ฮารท)
ถ้ากิฟเว่น มาฮาท น่าจะนั่งละครับ ส่วนน่าสงสารก้อชไมเคิล ผมว่ามาชัวร์ เล่นตัวอย่างนั้นครับ อยู่สาลิกาตอนนี้ลิบหลี่สำหรับอนาคต มาอยู่กับเรา อนาคตไกลละ ปีนี้ครึ่งหลังฤดู ถ้าไม่สดุดน่าจะทันเอฟเวอร์ตันครับ
เจ้าตัว เขา ก็ อยากมา อยู่ แล้ว เห็น เขา ออกข่าวว่าอย่างนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.