Members

มันโชรับกลัวเกรียนโอ้มีจุดจบบนถนนลูกหนังเหมือนอาเดรียโน

มันโชรับกลัวเกรียนโอ้มีจุดจบบนถนนลูกหนังเหมือนอาเดรียโน

บอสใหญ่ของเนรัซซูรี ยอมรับว่าเขาเป็นห่วงดาวยิงชาวอิตาเลียนที่ค้าแข้งที่แอนฟิลด์ไม่น้อยเพราะเกรงว่าจะมีจุดจบในวงการฟุตบอลเหมือนกับอดีตหัวหอกร่างท้วมชาวบราซิเลียน

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าเขาเป็นห่วงอดีตลูกน้องของเขาอย่างมาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงของลิเวอร์พูล เพราะเกรงว่าจะมีจุดจบในวงการฟุตบอลเหมือนกับอาเดรียโน

ดาวยิงชาวอิตาเลียนทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้ไม่ประทับใจเลย หลังยังยิงประตูในเกมลีกให้กับหงส์แดงไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอซี มิลานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และระยะหลังก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง

"ตอนที่มาริโออยู่อินเตอร์กับผม เขายังเป็นเด็ก เขาต้องทุกอย่างแม้กระทั่งต้องทำความสะอาดห้องล็อคเกอร์ ที่แมนฯซิติ้ เขามีพฤติกรรมที่ดีตลอดสองปีครึ่ง การทำงานกับมาริโอไม่เคยเป็นเรื่องง่าย สิ่งที่คุณบอกเขามันก็เหมือนเข้าหูซ้ายทะละหูขวา แต่ผมก็เป็นหนี้บุญคุณเขา" มันโช บอกกับ Corriere della Sera

"ในฐานะคนคนหนึ่ง ผมรู้สึกรักเขาอย่างเต็มเปา เขาเป็นคนที่ดี และพยายามแสดงออกมาอย่างสุดหัวใจ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีที่สุดนะ ที่ลิเวอร์พูล ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา เขายังเด็ก เขามีความแข็งแกร่งพอที่จะกลับมาได้"

"ผมคิดว่าเขาดูอ่อนลงไปนับตั้งแต่ย้ายออกจากแมนฯซิติ้ ผมเชื่อว่าเขาทำได้ดีที่มิลาน แต่นั่นไม่ใช่ตัวอย่างที่ดี เขาเสี่ยงที่จะจบการเป็นนักฟุตบอลคล้ายกับอาเดรียโน มันอาจจะมีเหตุผลที่แตกต่างกัน แต่มันก็จบลงเหมือนกัน"

Cr. http://www.goal.com/

Views: 418

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสงสารโอ้

ก้เอาลูกน้องเก่าไปสิคับ เฮียมันโช่

คู่นั้นดีแต่คู่นี้โหด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.