Members

เรือใกล้เซ็นกิฟเว่น8ล้านป.เปิดตัวพรุ่งนี้

"มิสเตอร์นิวคาสเซิ่ล" เชย์ กิฟเว่น ใกล้ปิดฉากชีวิตยาวนาน 12 ปีกับทีม และย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เต็มแก่แล้ว หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 8 ล้านปอนด์และเตรียมเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งไปถึงซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย


นายด่านวัย 32 ปี มีปัญหากับทีมตั้งแต่เกมที่พ่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเละเทะ 1-5 เมื่อเดือนธันวาคม หลังจากนั้นสถานการณ์ของกิฟเว่นกับต้นสังกัดก็ย่ำแย่มาโดยตลอด จนถึงขั้นขอขึ้นบัญชีขาย ซึ่งก็เป็นจังหวะให้ แมนฯซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาพอดี โดยแม้"เดอะ ทูนส์"จะปฏิเสธไปในครั้งแรก แต่ตอนนี้ทั้งสองได้ตกลงกันได้เรียบร้อย และการเซ็นสัญญาและเปิดตัวน่าจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายพอดี


ซึ่งจากการมาของนายด่านไอริช ก็จะทำให้สถานการณ์ของมือหนึ่งเดิมอย่าง โจ ฮาร์ท เริ่มไม่สวยซะแล้ว ซึ่งทั้งคู่คงจะต้องขับเคี่ยวแย่งมือหนึ่งกันอย่างสนุกมือแน่นอนในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้


ทั้งนี้กิฟเว่น จะเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่จะย้ายมาร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า"ต่อจาก เวย์น บริดจ์ , เคร็ก เบลลามี่ และไนเจล เดอ ยอง

Views: 59

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.