Members

เรือโร่ขอโทษหลังห้ามคนใส่ชุดผีร่วมงานอีเวนต์

เรือโร่ขอโทษหลังห้ามคนใส่ชุดผีร่วมงานอีเวนต์

 
ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ กล่าวขอโทษหลังไปห้ามคนที่มางานประชาสัมพันธ์โปรเจกต์ของพวกเขาใส่ชุดแข่ง ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขาไม่มีนโยบายกีดกันแฟนบอลของทีมอื่นแน่นอน

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความขอโทษแล้ว หลังจากที่พวกเขาเชิญเหล่าอาสาสมัครมาร่วมงานประชาสัมพันธ์ แต่สั่งห้ามคนเหล่านั้นใส่ชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจ มาร่วมงาน

 


        แมนฯ ซิตี้ จัดงานโปรโมตโปรแกรมที่ชื่อว่า "วอลค์กิ้ง ฟุตบอล" ที่ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี่ (ซีเอฟเอ) ศูนย์ฝึกของทีมซึ่งใช้เงินสร้างไป 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อช่วยยกระดับเกมลูกหนังของคนที่มีวัย 50 ปีขึ้นไป

 


        ทั้งนี้ นักเตะดาวดังในชุดปัจจุบันอย่าง ปาโบล ซาบาเลต้า และ ดาบิด ซิลบา รวมถึงตำนานของ แมนฯ ซิตี้ อย่าง ไมค์ ซัมเมอร์บี และ ปีเตอร์ บาร์นส์ ต่างก็มาร่วมเตะบอลกับเหล่าอาสาสมัครต่อหน้าสื่อด้วย ซึ่งน่าแปลกใจพอตัวที่ไม่มีใครใส่เสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเลย และมีการเปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" สั่งห้ามคนใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" มาร่วมงานเอง


        จดหมายที่ แมนฯ ซิตี้ ส่งไปให้ผู้ร่วมงาน ระบุว่า "โปรดจำไว้ว่ามีเพียงผู้ร่วมงานที่ลงทะเบียนกับเราเท่านั้นที่จะได้รับ อนุญาตให้เข้าสู่ ซีเอฟเอ (ไม่มีผู้ชมในงาน) พื้นสนามมีสภาพเหมือนกับสนามเทนนิส และโปรดอย่าใส่ชุดของ เอ็มยูเอฟซี (ย่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอล คลับ) มาร่วมงาน เพราะไม่อย่างนั้นคุณก็จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้างาน"


        ถึงแม้บางคนเชื่อว่าข้อความดังกล่าวจะเป็นการหยอกล้อกันเล่น แต่หลายคนตีความว่ามันจริงจังมากๆ จนทำให้ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ต้องออกมาขอโทษแล้ว โดยโฆษกของ ซิตี้ อิน คอมมิวนิตี้ (ซีไอทีซี) หน่วยงานประจำทีม กล่าวว่า  "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากแสดงความขอโทษหากทำให้ใครก็ตามไม่พอใจจากจดหมายที่ส่งไปให้ผู้ร่วมงาน วอล์คกิ้ง ฟุตบอล ของเรา"


        "ซิตี้ จัดโปรแกรม 34 โปรแกรมให้กับผู้คนใน แมนเชสเตอร์ เป็นจำนวน 45,000 คนในทุกปี และผู้ร่วมงานของเราต่างก็ใส่เสื้อสีต่างๆ กันมาร่วมงาน ซีไอทีซี มุ่งมั่นกับการมอบโอกาสการเล่นฟุตบอลให้กับทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะเชียร์ทีมไหนก็ตาม จดหมายดังกล่าวถูกส่งไปให้ผู้ที่มาร่วมโปรเจกต์ของเราเป็นประจำ และเกี่ยวข้องกับงานอีเวนต์หนึ่งที่เกี่ยวข้องกับทั้งนักเตะชุดปัจจุบัน และในอดีตของ เอ็มซีเอฟซี มัน (การสั่งห้ามคนใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงาน) ไม่ใช่นโยบายของ ซีไอทีซี และจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก" โฆษกของ ซีไอทีซี ระบุ

____________________^^_________________
Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่านดูเป็นการหยอกล้อกันเล่นแต่บางคนคิดจริงจังเกินไป

ใช่ครับ อ่านแล้วเนความเข้าใจผิดกัน มากกว่าครับ

ผิดพลาดก็รู้จักยอมรับและขอโทษกันถือว่าสุภาพมาก...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.