Members

ย้ำอีกครั้ง!เปเยฯมั่นใจมิลเนอร์ต่อสัญญาเรือใบแน่

 
ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ของทีม จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน บอกนักเตะต้องการอยู่ต่อไป แต่ก็ยังจำเป็นต้องเจรจากันอยู่เพื่อหาข้อตกลงให้ได้

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของทีม จะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน

        ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกไม่ถึง 6 เดือน และมีข่าวออกมาว่าทั้ง 2 ฝ่ายยังอยู่ห่างไกลจากการตกลงกัน อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่ มั่นใจว่า มิลเนอร์ ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป

        "ผมคิดอย่างนั้น มันมีความแตกต่างกันที่สามารถตกลงกันได้ เราพูดคุยกับ เจมส์ มันไม่ง่ายสำหรับนักเตะทุกคนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ มันมีอย่างสิ่งที่ต้องพูดคุย, ตัดสินใจ และหารือ ผมหวังว่าท้ายที่สุดแล้ว เจมส์ จะเซ็นสัญญา ผมขอย้ำ เขาต้องการอยู่ต่อไปและสโมสรก็ต้องการรั้งตัวเขา" เปเยกรินี่ กล่าว

        ทั้งนี้ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว มิลเนอร์ ไปร่วมทีม

_____________________^^_________________

  Cr.www.siamsport ตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 213

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะอยากอยู่ต่อ สโมสรกับผ้จัดการทีมก้อเช่นกัน มันก้อน่าจะดูไม่น่ายาก มันติดที่อะไรก้อน่าจะพอเดาออกนะครับ ค่าเหนื่อยงันล่ะครับ จัดให้เทพนิลเนอร์เค้าหน่อยครับ ให้สมน้ำสมเนื้อกับนักเตะจอมขยันจะได้แฮปปี้ด้วยกันทุกฝ่าย

รอนานแล้วต่อเสียที

สงสัยตกลงค่าเหนื่อยยังไม่ได้ ขอให้ตกลงกันได้ในเร็ววัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.