Members

เรือเล่นทีเผลอหักหน้าผีลักพา'ฟัลเกา'

เรือเล่นทีเผลอหักหน้าผีลักพา'ฟัลเกา'


มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังตีท้ายครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดอดซิวตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมสังหารจาก โมนาโก ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียย้ายมาล่าตาข่ายในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยสัญญายืมตัวแต่ทว่ากลับทำผลงานไม่เข้าตา หลุยส์ ฟาน ฮาล กุนซือเจ้าระเบียบที่มองว่าผ่านจุดพีคไปแล้วดังนั้นเตรียมส่งกลับลีกเมือง น้ำหอมแม้มีออพชั่นซื้อขาด 43 ล้านปอนด์ก็ตาม

ขณะที่ เปเญกรินี่ ประสบความสำเร็จควัก 25 ล้านปอนด์กระชาก โบนี่ มาเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยแบ่งเบาภาระ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ถึงกระนั้นเตรียมโละทิ้ง เอดิน เซโก้ และ สเตวาน โยเวติช หลังจบซีซั่นนี้เพื่อเปิดทางดาวยิงป้ายแดงหน้าใหม่ๆ

เป้าหมายอันดับ 1 ของบอสชิลีก็คือ ฟัลเกา เนื่องจากเป็นแฟนบอลพันธ์แท้ติดตามาตั้งแต่สมัยล่าตาข่าย "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ส่วนเงินค่าเซ็นสัญญาถาวร 43 ล้านปอนด์ไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ

_____________________^^_________________

  Cr. www.ssballthai. ตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 650

Reply to This

Replies to This Discussion

เป้าหมายอันดับหนึ่งของท่านเปเญคือ ฟัลเกา เนื่องจากเปนแฟนพันธ์แท้ของนักเตะ อัยย่ะ ผมไม่เชื่อหรอก หน้าพอแล้วอีกอย่าง เรือยังติดกฏการเงิน อย่ามั่วเลยครับ ไม่จริงแน่นอน

..ฟัลเกาไม่ร้อนแรงดั่งที่คิด อาจจะมีปัญหาอาการเจ็บในช่วงที่ใส่เสื้อผีแดง..

..ฟัลเกาน่าจะอยู่ในช่วงที่เลยจุดสูงสุดมาแล้ว คำถามคือค่าตัว 43 ลป.มันอยู่เหนือความจริงหรือไม่..

..ตามข่าวถ้าเปเญสนใจจะทุ่มเงินซื้อด้วยราคานี้ก้อไม่น่าจะฉลาดนัก !

อย่าเลยดีกว่าครับ เท่าที่มีก็พอใช้แล้ว

ว่ากันไปข่าวเต้าชัดๆ

หาตัวมาช่วย ในตําเเหน่ง ยาย่า ดีกว่ามั้ง

เห็นด้ว

ฟอร์มช่วงนี้ พญาเสือโคร่ง ตกไปเยอะผมว่าคงไม่ได้เอาเข้าเอทิฮีดและละ อีกอย่างตัวนักเตะอายุมากแล้วด้วย ถ้าซื้อก็คงต้องราคาต่ำกว่านี้

...ซื้อก็ได้  แต่รับประกันผลงานด้วย  ทยอยจ่ายให้ตามผลงาน ถ้ายิงได้เป็นอันดับ1,2,3 ของพีรเมียร์ลีค เอาไปเลย 43 ล้านปอนด์ เต็มๆๆ

หาตัวปีกเปิดบอลให้กุน....แจ่มๆดีกว่า.....เกมแพ้อาเช.....เห็นชัดๆๆๆๆๆว่ากุนบอลมาไม่ถึง    นาบาส....เปิดไม่ได้....กิลชี่....เปิดไม่ได้.....กลางไม่มียาย่า.เปิด....จบข่าว...ชิลบาแบกภาระตัวขับเคลือนมากไป   ตอนนี้ติวนาบาสหาจังหวะเปิดเหมาะด่วน....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.