Members

อังเดร อาร์ชาวินเจ้าตัวจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 13 ให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

อาร์เซนอล ได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแล้ว หลังจากการเจรจาที่ยาวนานในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขาย และทำท่าจะวืด แต่สุดท้ายแล้วสามารถตกลงกันได้ในที่สุด โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเจ้าตัวจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 13 ให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


การเจรจาที่ยืด เยื้อยาวนานกรณีการย้ายทีมของ อังเดร อาร์ชาวิน ได้ข้อยุติแล้ว โดยสำนักข่าว เอเอฟพี เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ได้ตกลงย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล แล้ว พร้อมเผยว่าค่าตัวที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องจ่ายให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดของผู้เล่นอยู่ในราว 12 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 600 ล้านบาท) และระบุว่าจะเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ไปจนถึงปี 2012


เวลานี้ อาร์เซนอล รอเพียงแค่ให้เอกสารการย้ายทีมต่างๆเป็นทางการเสียก่อน โดยเรื่องค่าตัวของ อาร์ชาวิน นั้น ในตอนแรก เซนิตฯ เรียกร้องสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ภายหลังมีข้อขัดแย้งกรณีการจ่ายเงินโบนัสค่าฉีกสัญญากับ เซนิต ที่ยังเหลืออยู่ เป็นจำนวนเงิน 2.35 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 117.5 ล้านบาท) ทำให้เรื่องราวยืดเยื้อจนเกือบจะไม่เกิดขึ้นแล้ว แต่ในที่สุด อาร์เซนอล สามารถบรรลุข้อตกลงได้ในนาทีสุดท้ายของเส้นตายซื้อขาย


ขณะเดียวกันแหล่งข่าวในรัสเซียอย่างเว็บไซด์ของ Gazeta.ru site เผยว่า อาร์ชาวิน ผ่านการตรวจร่างกายกับ อาร์เซนอล แล้ว และจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 13 ให้กับ "กันเนอร์ส" โดยเซ็นสัญญากันไป 3 ปีครึ่ง


คาดว่าเขาจะยังไม่สามารถลงช่วย อาร์เซนอล ได้ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เนื่องจากต้องเร่งฟิตสภาพร่างกายเสียก่อน และ ปรับตัวให้เข้ากับการเล่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษ ที่เน้นการปะทะหนักหน่วงรุนแรง

Views: 202

Reply to This

Replies to This Discussion

กว่าจะได้ย้าย
จะไหวหรอ - -


ยังสงสัยทำไมต้องบ้า อาชาวิน มากมายขนาดนั้น เจ้าตัวอยู่ ลีค รัสเซีย ระดับไม่ได้แข็งเหมือนอังกฤษ เพราะงั้นไม่รู้ว่าถ้ามาแล้วจะรุ่นขนาดไหน

แต่อาเซน่อล ก็เป้นทีมที่ทำให้นักเตะดังได้ง่ายๆ ด้วยแผนที่ง่ายๆแต่สวยงามอะนะ (ถ้ามาแมนซิตี้ มีดับ)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.