Members

เรือสนหน่อยไหม!เปแอสเชโละส่วนเกิน-เคลียร์ที่รอรับป๊อกบา

 
ปอล ป๊อกบา,ฟุตบอล,ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 75 ล้านยูโร ไล่ล่า ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวดังของยูเวนตุส มาร่วมทีมปีหน้า โดยเตรียมโละนักเตะไม่ใช่งานทิ้งเพียบ ขณะที่แหล่งข่าวแฉ เริ่มถกกันบ้างแล้ว เพราะ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป๊อกบา มีนักเตะในความดูแลหลายคนที่ เปแอสเช ทั้ง แม็กซ์เวลล์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แบลส มาตุยดี้

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมแผนอลังการงานสร้างสำหรับลุยศึกซีซั่นใหม่ ด้วยการโละนักเตะส่วนเกินทิ้งให้หมด ทั้งเป็นการระดมทุน และเคลียร์ค่าใช้จ่าย เปิดทางให้กับการเดินหน้าล่าลายเซ็น ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวโรจน์ ของ ยูเวนตุส ที่ถูกประเมินว่ามีค่าตัวมหาศาลกว่า 75 ล้านยูโร (ราว 3,000 ล้านบาท)  


            กองกลางวัย 21 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม "เบียงโคเนรี่" เมื่อเดือนตุลาคม แต่ถึงกระนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป๊อกบา ก็บอกว่าไม่มีทางที่นักเตะจะเล่นใน เซเรีย อา ไปตลอดชาติ ทำให้มีข่าวลือมาตลอดว่า ป๊อกบา มีโอกาสย้ายทีมทุกเมื่อ จนล่าสุดถูกโยงมากหา เปแอสเช ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ เจ้าของทีม ยินดีทุ่มเงินให้ถึง 75 ล้านยูโร   

     
            ขณะเดียวกัน จากกฎควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ทำให้ เปแอสเช ต้องทำแบบที่ โมนาโก ปล่อยทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ กับ ราดาเมล ฟัลเกา ในปีนี้ ซึ่งนักเตะที่อยู่ในข่ายโดน เปแอสเช โละออกไปก็มีเพียบ ทั้ง เอดินสัน คาวานี่, ติอาโก้ ม็อตต้า, เอเซเกล ลาเวซซี่ และ โยอัน กาบาย 


            ตามรายงานข่าวจากระบุว่า การพูดคุยเรื่อง ป๊อกบา เกิดขึ้นเมื่อ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะน้ำหอม มาคุยกับ เปแอสเช เรื่องการต่อสัญญากับ แม็กซ์เวลล์ แบ๊กซ้ายแซมบ้า โดยนอกจาก แม็กซ์เวลล์ แล้ว ไรโอล่า ยังดูแลผลประโยชน์ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ แบลส มาตุยดี้ อีกสองแข้งดังของ เปแแอสเช ด้วย 

_____________________^^_________________

Cr.www.siamsport. ตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 491

Reply to This

Replies to This Discussion

ลาเวซซ๊๋  กาบาย ก้อน่าาสน แต่ถ้าจะให้เลือก ไม่สู้เอา ป๊อกบาแย่งกับ ปารีส ดีกว่า เพราะตำแหน่งนี้เรือจำเปนมากกว่า

อิบรา มาตุยดี้....

โยอัน กาบาย, ติอาโก้ ม็อตต้า น่าสนใจ

สนป็อกบาเน้อ แย่งกะปารีสเท่านั้น คนอื่นก็น่าสนถ้าราคาย่อมเยา

ไม่ได้ติดลีกอื่นเลยฮะ กาบายอาร์เซน่อลเคยสนใจ ซิตี้น่าลองยืมตัวบ้างน่ะฮะ

อยากได้ป๊อกบามามากกว่าครับ ช่วยแก้ไขเกาถูกที่หน่อย

ลาเวชชี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.