Members

บอร์ดหงส์ขาวรับแอบกลัว"โบนี่"ย้ายลงเรือโดนจับดอง

บอร์ดหงส์ขาวรับแอบกลัว"โบนี่"ย้ายลงเรือโดนจับดอง

จอห์น ฟาน ซเวเดน หนึ่งในบอร์ดบริหารของทีมสวอนซี ซิตี้กล่าวยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับวิลฟรีด โบนี่ อดีตกองหน้าตัวเก่งจต้องติดแหงกอยู่บนม้านั่งงสำรองที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หัวหอกไอวอรี่ โคสต์วัย 26 ปีอาจได้กลับมารับใช้สโมสรอีกครั้งหากทีมชาติของเขาแพ้แคเมอรูนตกรอบแรกใน ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ วันพุธนี้

นั่นเท่ากับว่าทั้งโบนี่และยาย่า ตูเร่ อาจมีชื่อในเกมวันเสาร์หน้าที่จะเจอศึกหนักในเกมลุ้นชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเชลซี จ่าฝูง

แต่ฟาน ซเวเดนก็เชื่อว่าเขาจะได้เป็นตัวเลือกเบอร์สองรองจากเซร์คิโอ อาเกวโร่ซึ่งได้ลงเป็นตัวจริงเกมเอฟเอ คัพที่แพ้มิดเดิลสโบรห์เท่านั้น

"พวกเราต่างคิดถึงประตูมากมายที่วิลฟรีด โบนี่ทำไว้กับเรา สิ่งที่คงจะน่าผิดหวังที่สุดคือเขาต้องมานั่งที่ม้านั่งสำรองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"สำหรับเซร์คิโอ อาเกวโร่ก็คงจะยังเป็นศูนย์หน้าตัวหลัก โดยส่วนตัวผมอยากให้วิลฟรีดกลายเป็นหัวใจหลักของทีมใหญ่อย่างซิตี้นะ"

โบนี่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมซิตี้ด้วยราคา 25 ล้านปอนด์เมื่อกลางเดือนหลังจากโชว์ผลงานสุดฮ็อตจนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุด ของพรีเมียร์ลีกในปีปฏิทิน 2014 ด้วย
_______________________^^____________________
Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 411

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดอย่างกับไม่รู้จักโบนี่ แบบนี้ให้เอาเงินคืน แลกกลับผมว่า สวอนซีไม่เอาแน่ ร้อยนึงผมออกบาทนึงเลยดีกว่า โธ่ ถ้าดีจริงเก่งจริงก้อไม่ต้องกลัวครับ ถูกแล้วที่กุน น่าจะเปนตัวหลัก แต่อีกคนนี่คงต้องวัดกัน อีกอย่างมีหลายรายการให้ได้โชว์ บวกกับกองหน้าเรือเจ็บบ่อยโบนี่มีโอกาสมากมายครับ อาจจะมีสำรองบ้าง แต่ไม่ถึงกับดอง อย่าห่วงเลย

อาจเป็นสํารองบ้าง เเต่ไม่โดนดองเเน่ ถ้าเเน่จริง เก่งจริง

อย่ามาคิดแทนโบนี่เลย ระดับเชโก้ โยเวติช หรือแม้แต่กุน ยังสำรองมาแล้ว ไปถามสิ ปีนี้มีใครได้ลงตลอดไหม

ผมว่าอาจจะได้ลงหน้าคู่กุน

อะน่ะฮะ

อย่าคิดแทนโบนี่เลยเอาตัวเองให้รอดตกชั้นก่อนดีกว่า,,,,,,

ถ้าจะเอามาดองจะซื้อมาราคา 25 ล้านหริอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.