Members

วันเวิล์ดสปอร์ตคาด"ซิตี้จะสอยแดนหลังช้างดำ"

ข่าวลือเรื่องใครจะไปใครจะมายังตลบอบอวนในช่วงที่ตลาดเดือนมกราใกล้จะปิด

หลังจากข่าวเมื่อวานที่มีกระแสมากมายเกี่ยวกับนักเตะที่จะย้ายมาลงเรือใบ สีฟ้า เช้าวันนี้ก็ยังคงอุดมไปด้วยนักเตะที่สื่อมวลชนจับยามสามตาดูว่าจะมาปักหลัก ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

เว็บไซด์วัน เวิล์ด สปอร์ต (One World Sports) ที่เขียนข่าวโดยดันแคน คาสเซิล ระบุไว้ในเนื้อข่าวว...

หากสัญญานี้สำเร็จลงจริงๆ ละก็ แมนเชสเตอร์ก็จะมีสามนักเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ แม้ว่าแหล่งข่าวได้ระบุว่าอีริคจะถูกยืมตัวอยู่ที่สเปนก่อน

ผู้สื่อข่าวดันแดน ยังได้เขียนไว้ว่า "เข้าใจว่าสโมสรพรีเมียร์ ลีก จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโรให้กับนักเตะเอสปันโญ่โดยมีเป้าหมายจะส่งตัวแดนหลังไปยังลา ลีกา หรือปล่อยให้เขาอยู่ที่เอสตาดิ คอร์เนลลา เอล แพรต เพื่อให้เขาพัฒนาตัวเองต่อ   

“อีริควัย 20 ปี ได้ลงเล่นร่วมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้วร่วมทีมบีของเอสปันญ่อล ในเดือนตุลาคม เขาได้เล่นให้สเปนในท็อปดิวิชั่นเป็นครั้งแรก และได้ถูกเรียกตัวอย่างเร่งด่วนให้ไปร่วมศึกอัฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นร่วมทัพช้างดำ โดยเขาได้เป็นตัวจริงสองเกมในรอบกลุ่ม

“ในขณะที่เขายังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ คุณภาพด้านกายภาพและเทคนิคของอีริคได้ดึงดุดความสนใจจากซิตี้ เพื่อจะเติมเต็มตำแหน่งที่ยากที่สุดในทีม นั่นคือเซ็นเตอร์ แบ๊ค”

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

มาดูข่าวเด่นเช้านี้ชิ้นที่สอง สื่อมวลชนยังคงให้ความสนใจกับอนาคตของเจมส์ มิลเนอร์ โดยข่าวล่าสุด จากอีเอสพีเอ็น (ESPN) คาดว่า ลิเวอร์พูลจะฉกตัวเขาไป  

Milner

ผู้สื่อข่าวริชาร์ด จอลลี่ ได้รายงานว่า “อดีตนักเตะแอสตัน วิลล่า ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้าย ซึ่งลิเวอร์พูลเชื่อว่าข้อเสนอในการลงเล่นร่วมชุดใหญ่เป็นประจำนั้นจะสามารถ ดึงตัวมิลเนอร์ออกจากเอทิฮัด สเตเดี้ยม

“ทีมฝั่งเมอร์เซยไซด์ได้มองหานักเตะที่จะมาแทนที่กัปตันสตีเว่น เจอร์ราด ที่กำลังจะย้ายไปยังแอลเอ กาแลกซี่ ซัมเมอร์นี้

“มิลเนอร์ยังถูกเชื่อมโยงกับอาร์เซนอล, อินเตอร์ มิลาน และนาโปลี ซึ่งเขาสามารถจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศในเดือนมกราคมนี้”

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

คราวนี้เราหันมาดูข่าวอื่นๆกันบ้าง แน่นอนว่านัดยิ่งใหญ่แห่งปีกำลังจะระเบิดขึ้นในวันเสาร์นี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่สื่อมวลชนทุกแขนงจับจ้องตาเป็นมัน

เฟอร์นันดินโญ่ได้ออกมากล่าวถึงกระแสที่ว่า ยาย่า ตูเร อาจจะบินกลับมาช่วยทีมหากไอวอรี่ โคสต์ ตกรอบจากรายการอัฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่น ในวันพุธนี้

Fernan

อย่างไรก็ตาม เฟอร์นันดินโญ่ได้ออกมาชี้ว่า ซิตี้มีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งเซ็นทรัล มิดฟิลว์ หากยาย่าไม่สามารถกลับมาได้

นอกจากนี้ นักเตะแซมบ้ายังได้กล่าวยกย่องแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ (MEN) ว่า “เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลว์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก และเขาก็มีความยอดเยี่ยมมากในการฝึกซ้อม ตำแหน่งของเขาและเขามักเข้ามาอยู่ในกรอบเขตโทษในเวลาที่ถูกต้องเสมอ

“เขามีสัญชาตญาณที่นักเตะไม่มากมี และเขาก็ใช้มันได้อย่างดีเหลือเกิน พวกเขาหลายคนได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จากแฟรงค์ และเราก็มีความสุขที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีม

“ยาย่าเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยม เป็นเรื่องโง่ที่จะกล่าวว่าเราจะไม่คิดถึงเขา (ในวันที่เขาหมดสัญญายืมตัว) แต่ในสโมสรนี้เราก็มีนักเตะชั้นนำมากมาย

“เรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งของเขาและทำงานได้ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นผม, แฟรงค์, เฟอร์นันโด้, เจมส์ มิลเนอร์ หรือใครก็ตาม มันไม่สำคัญหรอก

“เราไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงคนเดียว แต่เราจะทำให้ดีที่สุดของเรา เราเป็นทีมที่แกร่งและสามารถทำงานต่อได้โดยไม่มีนักเตะบางคนมาก่อนและเราก็ จะทำมันให้ดีอีกครั้ง”

 

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ @MCFCThai   โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลไปบุกถิ่นเชลซี วันเสาร์ 31 ม.ค.2558  เวลา 17.30 น.GMT หรือเวลาไทย เที่ยงคืนครึ่ง และเข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 492

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจอยากได้กองหลังเหมือนกัน แต่ก้อดูให้ดีๆนะครับ ถ้าจะเสริมหลัง ส่วนตัวอยากให้ดึง เรกิ้กดาวรุ่งของทีมกลับมาใช้งานมากกว่า

หาเเดนกลาง มาเเบ่งเบาภาระ ยาย่าดีกว่ามั้ง

.. พอแล้วมั๊ง เด๋วก้อเจอแบบมองกะลาอีกหรอก !?!

มอยส์คุมอยู่หรือเปล่าคงต้องไปถามมอยส์ก่อน,,,

น่าลองไหมถ้าน่าลองก็เอามา

ตอนนี้ดูแล้วกลางเนี่ยแหละปัญหาบอลออกปีกหมดทิ้งภาระเกมรุกไปที่ปีกเกมรับก็โยนมาที่กองหลัง ช่วยได้แค่ผ่านบอลไปมาหรือครับ เกมรับก็หลวม เกมรุกก็ไม่มีในแเนกลางจะยังบอกว่าดีที่สุดหรือเปล่า สามารถแทนยาย่าได้ คนดูเขาก็เห็นจะให้เชื่อก็ท่าจะยาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.