Members

มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่

มูไม่ชัวร์เชสฟิตพร้อมบู๊เรือใบหรือไม่

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เชลซี
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง จะฟิตทันเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคาร

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่รู้ว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะฟิตพร้อมลงฟาดแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 31 มกราคมนี้ หรือไม่

        ดาวเตะทีมชาติสเปน ซึ่งแอสซิสต์ไปแล้ว 19  ครั้งในทุกรายการของฤดูกาลนี้ ต้องขโยกเขยกออกจากสนามในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ มูรินโญ่ ก็ยืนยันว่า ฟาเบรกาส มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ก็ยังไม่รู้ว่าหนักแค่ไหน

        "ฟิลิเป้ หลุยส์ เจ็บน่องและ ฟาเบรกาส ก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ฟาเบรกาส บอกผมว่าเขายังไม่เจ็บ (ทันทีหลังจากปะทะกับ เทอร์รี่) แต่เขาก็เจ็บขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน" มูรินโญ่ กล่าว

        แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ "สิงห์บลูส์" หวังว่าจะเอาชนะให้ได้เพื่อยืดช่องว่างจากทีมอันดับ 2 ออกไปเป็น 8 คะแนน

_____________________^^____________________
Cr.http://www.siamsport.co.th/  ติดตามข่างสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 117

Reply to This

Replies to This Discussion

จากปากมูผมเองไม่ค่อยจะเชื่อ เพราะส่นมากจะสับขาหลอกคู่ต่อสู้ตลอด เพราะฉนั้นไม่เชื่อไว้ก่อนครับ แต่ถ้าไม่ได้ลงก็ถือว่าเปนผลดีของซิตี้ แต่เชลซีน่ากลัวไม่ใช่แค่เชสเพียงคนเดียว เรือใบต้องพร้อมมากๆ สำหรับเกมนี้ แต่เมื่อคืนเล่นไป 120 นาทีน่าจะมีล้าบ้างล่ะครับเชลซี อิอิ

กลลวงอีกหรือเปล่า

ลองพักไปก่อนเกมหนึ่งเกมผ่านแมนซิตี้ไปก็ค่อยว่ากันเดี๋ยวเจ็บซ้ำหนักมันจะไม่คุ้มใช่ไหมพวก

ให้พักไปจะได้หายไวๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.