Members

เล่นของโหด! มันชินีเผยอินเตอร์รุกหนักหวังปิดดีลยาย่า

เล่นของโหด! มันชินีเผยอินเตอร์รุกหนักหวังปิดดีลยาย่า

LOSER | YAYA TOURE | Everyone agreed the hulking midfielder was the best all-action box-to-box midfielder in England and probably the world at the culmination of last season but a personal tragedy and a tiring World Cup have turned Toure into a slower,...

กุนซือใหญ่ของทัพเนรัซซูรีเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ขณะนี้ ทีมดังเมืองมิลานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหวังปิดดีลดึงห้องเครื่องเรือใบสีฟ้าร่วมงานนายเก่าในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซา

โรแบร์โต้ มันชินี ผู้จัดการทีมของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ทางสโมสรกำลังพยายามทำงานเพื่อหวังปิดดีลคว้าตัวยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพให้ได้ โดยเชื่อว่าความท้าทายใหม่ในอิตาลีอาจช่วยดึงดูดความสนใจของมิดฟิลด์คนเก่ง

กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กลายเป็นนักเตะคนสำคัญพาทัพเรือใบสีฟ้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในปี 2010 โดยมีส่วนช่วยพาทีมเถลิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ และแชมป์แคปิตอล วัน คัพอีกอย่างละ 1 สมัย และท่ามกลางข่าวลือว่าอดีตกองกลางเจ้าบุญทุ่มอาจย้ายทีมเมือช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตูเร่คนน้องอาจต้องทบทวนการตัดสินใจอีกครั้ง หลังเจ้านายคนเก่าที่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมอย่าง มันชินี ตกเป็นข่าวลือสนใจดึงสตาร์คนเก่งหวนร่วมงานอีกครั้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซา

"เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก และเคยลงเล่นให้กับหลายทีม ในหลายประเทศ ตั้งแต่เบลเยียม สเปน รัสเซีย และอังกฤษ แต่ยาย่ายังไม่เคยมีโอกาสได้มาเล่นในอิตาลีสักครั้ง ซึ่งมันก็อาจจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา" อดีตเทรนเนอร์เรือใบสีฟ้ากล่าวกับ Il Giornale

"เรากำลังพยายามกันอยู่ โดยทั่วไปแล้วมันจะมีนักเตะบางคนที่อาจได้ย้ายทีม และยาย่าก็เป็นหนึ่งในนั้น ปีหน้าเราจะพยายามให้หนักขึ้น แต่ตอนนี้เราแค่ต้องโฟกัสและเดินหน้าคว้าแชมป์เพื่อปิดช่องว่างระหว่างเรากับยูเวนตุสลงให้ได้ก่อน"

Goal

Views: 200

Reply to This

Replies to This Discussion

เลอะเทอะมันชินี่เอ่ย

มีเงินจ่ายค่าเหนื่อยเขาหรอ ยาย่ามันยากไปปารีสเห้ย

ตอนแรกผมก้อคิดว่าล้อเล่น ตอนี้ก้อขอถามอีกทีครับ่า ล้อกันเล่นรึป่าว ป๋ามันโช่ ถถามโธ่เฮียก่อนดีมั้ยครับว่า จ่ายไหวมั้ย

จะกล้าทุ่มทุนขนาดนั้นเลยหรือครับมันชินี่

เงินอะมีไหม ยาย่าไม่ใช่ถูกๆนะ

อย่าเพ้อเจ้อ เอาอะไรมาพูด สื่อก็ตีความซะเป็นข่าวหนัก

ตื่นๆๆๆ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.