Members

อดใจอีกเพียงสองวันก็จะถึงนัดยิ่งใหญ่ที่หลายคนรอคอย รวมทั้งสื่อมวลชนที่พยายามเค้นหาแง่มุมวิเคราะห์การชนกันระหว่างจ่าฝูงและรองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก

ดูเหมือนว่าประเด็นหลักจะอยู่่ที่นักเตะคนใดจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ แน่นอนสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งยาย่า ตูเร และวิลเฟรด โบนี่ ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติในศึกอัฟริกา คัพ ออฟ เนชั่น หลังจากฉลุยสู่รอบน็อคเอาท์ คลิกอ่านรายงานการแข่งขัน ยาย่าและโบนี่ช่วยทัพช้างดำปราบคาเมรูน 1-0

ผู้สื่อข่าวแซม วอลเลซ แห่งอินดิเพนเดนท์ (Independent) เชื่อว่า “ดีเอโก้ คอสต้า คงไม่ได้ลงเล่นนัดวันเสาร์ในพรีเมียร์ ลีก ปะทะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่กองหน้าเชลซีผูู้นี้ถูกสมาคมฟุตบอลคาดโทษในข้อหาก้าวร้าวในครึ่งแรกขณะปะทะลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ผ่านมาในศึกแคปปิตัล วัน คัพ รอบเซมิ ไฟน่อล ขาสอง โดยจะถูกแบนสามนัด อย่างไรก็ตาม เขลซีมีเวลาถึงหกโมงเย็นวันนี้ว่าจะแก้ต่างต่อการตัดสินใจในครั้งนี้ และหากพวกเขายื่นข้อร้องเรียนละก็ ชะตากรรมของคอสต้าก็จะถูกตัดสินในวันพรุ่งนี้”

ด้านผู้สื่อข่าวโดมินิค ฟิฟิลว์ แห่งการ์เดี้ยน ( Guardian) รายงานว่า จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อาจไม่มีดาวยิงเด่นร่วมทีม

“ประตูที่เชลซีได้มานั้น มาจากฟาเบรกัสและคอสต้า แน่นอนว่าศึกวันเสาร์ปะทะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นศึกใหญ่หลวงนัก แต่มิดฟิลว์ชาวสเปนก็ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นร้อยหวายในศึกแคปปิตัล วัน คัพ ขาสอง รอบเซมิไฟนอล ปะทะลิเวอร์พูล

“ฟาเบรกัสถูกถอดตัวในนาทีที่ 50 เสียบโดยรามิเรซ ในนัดที่เอาชนะ 1-0 ซึ่งกุนซือมูรินโญ่ได้เสนอให้ถอนตัวเขาเนื่องจากไม่อยากให้ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะรับมือกับซิตี้ ทั้งนี้นักเตะสเปนได้รับการรักษาในวันพุธและดูเหมือนจะไม่ได้ลงเล่นในนัดวันเสาร์นี้ ”

มาดูข่าวนักเตะย้ายรังกันบ้าง สกอต ซินแคลร์ ยังคงถูกเชื่อมโยงกับแอสตัน วิลล่า

พอล แลมเบิร์ต บอสวิลล่า ได้ออกมายอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าคงหมดโอกาสที่จะทำสัญญานำมิดฟิลว์ผู้นี้มายังมิดแลนด์ อย่างไรก็ตามเมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมากลับมีรายงานข่าวว่าสัญญาได้เสร็จสิ้นลงแล้วในวันนี้

“ซินแคลร์ถูกเวสต์ บรอม ยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาลงเล่น 11 นัดและไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นได้ที่ฮอว์ธอร์น” ตามการวิเคราะห์ของผู้สื่อข่าว ไซมอน โจนส์ แห่งเมล์ ออนไลน์ 

“อดีตนักเตะฝีกงานของเชลซีน่าจะกลายเป็นนักเตะคนที่สองที่วิลล่าเซ็นสัญญาด้วยหลังจากที่คาร์ล จิล ได้ย้ายจากวาเลนเซีนมาก่อนหน้านี้

“วิลล่าจะปะทะอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ ต้องการทำประตูให้มากกว่านี้ ขณะนี้ยิงได้เพียง 11 เม็ดในพรีเมียร์ ลีก และต้องการนำตัวนักเตะที่สร้างสรรค์มาร่วมทีมในเดือนมกราคม“

ก่อนจากกันไปวันนี้ มีข่าวดีมาแจ้งแฟนๆ ของซามีร์ นาสรี ที่กำลังหายวันหายคืนจากการได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ

นักเตะชาวฝรั่งเศสได้อัพภาพของตัวเองที่สระว่ายน้ำในร่มในบ้านของเขา และได้อวยพรเพื่อนร่วมทีมก่อนเผชิญหน้าเชลซีเสาร์นี้ โดยเขาได้โพสต์ข้อความว่า  “พักผ่อนอยู่บ้าน แต่ผมพยายามเต็มที่ที่จะกลับไปร่วมทีมให้เร็วที่สุด”

ทั้งนี้ นาสรีจะลงเล่นอีกครั้งประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์

 

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ @MCFCThai   โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลไปบุกถิ่นเชลซี วันเสาร์ 31 ม.ค.2558  เวลา 17.30 น.GMT หรือเวลาไทย เที่ยงคืนครึ่งและเข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 301

Reply to This

Replies to This Discussion

สิง ขาดนักเตะไปสอง เเต่เรือขาดไป สาม

พอๆกันทั้งสองทีมอย่างนี้ค่อยสูสีหน่อย

..ฟาเบรกาส กับ คอสต้า เป็นหัวใจ เป็นพลังขับเคลื่อนสู่ชัยชนะของเชลซี..

..ฟาเบรกาสเป็นจอมแอสซิท คอสต้าเป็นตัวถล่มประตู..

..โอกาสเป็นของซิตี้แล้วในเกมบิ๊กแมทช์คืนวันเสาร์นี้เพราะ 2 คนนี้จะไม่ได้ลง..

..ถ้าไม่ได้แต้มกลับบ้านเลยก้อคงหวังยากแน่ๆที่จะป้องกันแชมป์ไว้ได้ !?!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.