มิ โน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี ออกมาสารภาพความในใจที่ชวนอึ้ง​ว่า หากย้อนเวลากลับไปได้เขาจะไม่ยอมให้ บาโลเตลลี ย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเด็ดขาด

บา โลเตลลี เคยฉายแสงร้อนแรงในฐานะศูนย์หน้าระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกในช่วง 2 ฤดูกาลสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในปี 2013 ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ แต่สิ่งที่หายไปพร้อมๆ กับการย้ายทีมก็คือฟอร์มเก่งที่ยังคงหาไม่เจอ แม้กระทั่งย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงทุกวันนี้

Football Addicts @FootballAdd1cts

Mario Balotelli Stats with : 27 Goals, 5 Assists, 19 Yellow Cards, 4 Red Cards in 60 Appearences (19 Starts| 3601 mins)

โดย ไรโอลา เผยว่า บาโลเตลลี ยังคงเป็น นักเตะในความดูแลที่ดีที่สุดของเขา แม้น้อยคนนักที่จะมองเห็นในด้านดี นอกจากภาพความเกรียนไร้สาระและมักจะทำเรื่องไม่เข้าท่าเมื่ออยู่นอกสนาม

"ใน บรรดานักเตะที่ผมดูแลอยู่ ผมกล้าพูดว่า มาริโอ เป็นเด็กดี แต่ทุกคนไม่รู้หรอกว่า การที่ไม่มีใครดูแลเอาใจใส่เขาเท่าที่ควร ก็ทำให้บางครั้งเขาก็ทำอะไรไปโดยไม่ทันยั้งคิด"

นอกจากนี้ ไรโอลา ยังสารภาพด้วยว่า หากย้อนเวลากลับไปในปี 2013 ได้ เขาจะไม่ยอมทำสัญญากับมิลานเพื่อย้าย บาโลตเตลลี ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเด็ดขาด

View image on Twitter

Letting Balotelli leave Man City was a huge mistake, says agent http://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/letting-balotelli-leave-man-city-8542114 ?

"ปกติ ผมจะคิดละเอียดรอบคอบมากในเรื่องการหาทีมใหม่ให้พวกเขา แต่กรณีของ มาริโอ ในตอนนั้นเขาอยากกลับบ้าน อยากไปสนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่อิตาลี เพราะคิดว่าจะทำให้เชามีความสุขและจะดีกับฟอร์มในสนาม แต่ปรากฏว่าผมคิดผิดจริงๆ นั่นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากของผมนับตั้งแต่เป็นเอเยนต์มา

ถ้า ย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะบอกเขาว่า 'นายไม่ควรกลับอิตาลี ซิตี้คือสโมสรที่เหมาะกับนายที่สุด และเขาคงจะไปได้ไกลมากในตอนนี้หากวันนั้นเราตัดสินใจให้เขาอยู่กับซิตี้ต่อ"

___________________^^__________________
Cr.http://www.90min.com/  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/