Members

สื่อแฉ!คอสต้าขอสู้ข้อหาเล่นแรงของเอฟเอ

สื่อแฉ!คอสต้าขอสู้ข้อหาเล่นแรงของเอฟเอ

ดีเอโก้ คอสต้า,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เชลซี
สื่อผู้ดีตี ข่าว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกอารมณ์เดือดของ เชลซี พร้อมดิ้นสุดชีวิตโดยจะขอต่อสู้ข้อกล่าวหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุของสมาคม ลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีย่ำใส่ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูล ในเกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

        ดีเอโก้ คอสต้า กอง หน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะต่อสู้กับข้อกล่าวหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุจากสมาคมฟุตบอล อังกฤษ (เอฟเอ) ตามรายงานของสำนักข่าว พีเอ สปอร์ต สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา


        หัวหอกอารมณ์เดือด โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหามีพฤติกรรมที่รุนแรงหลังจากมีการระบุว่าเขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "หงส์แดง" 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        แม้ในจังหวะนั้น ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน และบรรดาผู้ช่วยผู้ตัดสิน จะไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่กล้องวิดีโอสามารถจับภาพนั้นเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยหาก อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาก็มีสิทธิ์โดนแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว


        ก่อนหน้าที่จะมีการตั้งข้อหาดังกล่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ได้ออกโรงปกป้องลูกทีมของตนเองโดยอ้างว่าจังหวะที่ย่ำเป็นเพียงแค่ อุบัติเหตุเท่านั้น ขณะเดียวกัน พีเอ สปอร์ต ได้เผยว่า คอสต้า ซึ่งย่ำ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวักของ "หงส์แดง" ด้วย พร้อมที่จะต่อสู้ข้อหาดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงโทษแบน

___________________^^__________________
Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าจะรอดหรอครับเนี่ย แต่ถ้าขอสู้แบบนี้ เกมเจอเรือ ก้อลงได้สิครับ

ลงมาให้ครบไม่เคยกลัว......

ก้ดี วัดความคมกะ กุน หน่อย

โคตเกลียดเลยตัวนี้ถึงมันจะเก่งขนาดไหน ถ้าได้ย้ายมาเรือ ผมขอค้านหัวชนฝา นิสัยแย่มากๆ ไม่มีสปิริต เหมาะ กะ ผู้จัดการของมันเป้นที่สุด

กะให้ลงเจอเรือไง โดนโทาเพิ่มก็เป็นเกมอื่นที่ไม่สำตัญเท่าเกมนี้ ฉลาดมากเชลซี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.