Members

พ่อเผยแลมพ์สจะไม่ฉลองหากซัดสิงห์บลูส์ได้

พ่อเผยแลมพ์สจะไม่ฉลองหากซัดสิงห์บลูส์ได้

แลมพาร์ด,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เชลซี
ยังคงเป็นสโมสร ในดวงใจ! คุณพ่อของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสัญญาเช่า แมนฯ ซิตี้ เผยลูกชายเป็นมืออาชีพและจะไม่ฉลองแน่นอน หากทะลวงตาข่าย เชลซี สำเร็จอีกครั้ง ในเกมลีกวันเสาร์นี้ ชี้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังคงให้ความเคารพทั้งสโมสรและแฟนบอล "สิงห์บลูส์" เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง

        แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซีเนียร์ บิดาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายจะไม่แสดงอาการดีใจ หากทำประตู เชลซี ต้นสังกัดเก่า ได้อีกครั้ง ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้

 

         แลมพาร์ด ผู้พ่อ กล่าวถึงลูกชายที่เป็นคนยิงประตูตีเสมอให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่เปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ "สิงห์บลูส์" 1-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผ่าน เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดีว่า "เขาจะปฏิบัติมันในฐานะมืออาชีพอย่างเหมาะสม ถ้าเขายิงประตูได้เขาจะไม่ออกอาการดีใจ เขามีความเคารพอย่างยิ่งกับ เชลซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนบอล ผมก็เช่นกัน"

 

         "ผมคิดว่าผมอาจเป็นคนคิดค้นการวิ่งไปฉลองที่มุมธงตอนที่ผมยิง หนึ่งในประตูสุดสวยของผมด้วยการพุ่งโหม่งในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แต่เกมวันเสาร์นี้ ผมเพียงแค่จะนั่งดูอย่างเงียบๆเท่านั้น ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ตอนที่ผมติดไฟแดงขณะจะมุ่งหน้าไปสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเขาทำท่าตลกผ่านทางกระจกรถและหัวเราะหยอกล้อกับผม"

 

         "ผมจะเป็นหนึ่งในคนที่มีใบหน้าเป็นมิตรในที่นั่งตามปกติของผม เหมือนอย่างที่ผมเป็นเมื่อวันอังคารในเกมที่เราชนะ ลิเวอร์พูล อย่าลืมว่า ผมและ แฟร้งค์ ยังคงมีตั๋วปีในเกมที่ เดอะ บริดจ์ อยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันจะเป็นเรื่องราวที่เหลือเชื่อซึ่งแม้แต่ ชาร์ลส์ ดิกเค่นส์ (อดีตยอดนักเขียนชาวอังกฤษ) ก็ไม่สามารถเรียงร้อยขึ้นมาได้" อดีตกองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

___________________^^__________________
Cr.www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

ฉลองไม่ฉลองผมจะไม่ว่าซักคำ ขอแค่ยิงได้ก้อพอครับ ป๋าแลมพ จัดไปๆๆ อิอิ

ยิงเพื่อพ่อไปเลยครับกดแฮททริก ฮ่าๆ

ตรงนี้เข้าใจกันได้แต่ขอให้ยิงนะพ่อนะ

ยิงเลยแต่ไม่ต้องฉลองก็ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.