Members

"สเวน"เตรียมเจียด 70 ล้านเซ้ง"เลห์มันน์’"เฝ้าเสา

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ดึงตัวเยนส์ เลห์มันน์ นายประตูจอมเก๋าทีมชาติเยอรมันจากอาร์เซน่อลมาร่วมทีม หลังเจ้าตัวส่อแววจะหมดอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่

หลังจากที่เลห์มันต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลรวมไปถึงเสียตำแหน่งประตูมือหนึ่งให้กับมานูเอล อัลมูเนียไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ทีม"เรือใบสีฟ้า" เตรียมที่จะดึงตัวนายทวารรายนี้มาใช้งานในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อดีตกุนซือ"สิงโตคำราม" ต้องการที่จะใช้ประสบการณ์อันโชกโชนของเสห์มันมาช่วยประคองนักเตะรุ่นน้องภายในทีม โดยขณะนี้ แมนฯ ซิตี้ มีเพียงแคสเปอร์ ชไมเคิลและโจ ฮาร์ท สองนายทวารดาวรุ่งวัยเพียงแค่ 20 ปีอยู่ในทีม

ก่อนหน้านี้ เดอะซัน แหล่งข่าวเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “ปืนใหญ่” เตรียมควักเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โรเบิร์ต กรีน ประตูทีมชาติอังกฤษจากเวสต์แฮมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้เช่นกัน ซึ่งถ้าข่าวดังกล่าวเป็นจริงก็จะทำให้อนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมของเลห์มันน์ต้องมืดมนลงไปอีก

สำหรับอดีตนายทวารดอร์ทมุนด์วัย 37 ปีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ซึ่งเขาอาจต้องพิจารณาย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้เนื่องจากต้องรีบเร่งเค้นฟอร์มเพื่อให้มีชื่อติดทีมชาติเยอรมันลุยศึกยูโร 2008 ในช่วงกลางปีหน้า แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าพร้อมอยู่สู้เพื่อลุ้นตำแหน่งตัวจริงในทีม"ปืนใหญ่"ก็ตาม

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 160

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอาาาา ไม่อยากได้เลยยยยย
คนนี้ขอข้าม...กะลาสีเห็นว่าไม่ควรรับลงเรือ ไม่ใช่ฟอร์มหลุดอย่างเดียว ปากแกยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.