Members

เรือคอนเฟิร์มปล่อย'ซูคูลินี่'เก็บเวลกับคอร์โดบาถึงสิ้นซีซั่น

เรือคอนเฟิร์มปล่อย'ซูคูลินี่'เก็บเวลกับคอร์โดบาถึงสิ้นซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้จัดการส่งบรูโน่ ซูคูลินี่กองกลางดาวรุ่งที่เพิ่งโดนบาเลนเซียปล่อยกลับมาให้ย้ายออกไปแบบยืม ตัวอีกครั้งคราวนี้ได้ซบคอร์โดบาจนถึงสิ้นฤดูกาล

ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจากราซิ่ง คลับมาอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"ในเดือนสิงหาคมปี 2014 และทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นที่สก็อตแลนด์และอเมริกาด้วยโดยยิงประตูได้ ในเกมที่เจอกับแคนซัส ซิตี้

อย่างไรก็ตามด้วยตำแหน่งในทีมที่แน่นไปหมดเขาจึงโดนปล่อยให้บาเลนเซียยืมตัว ใช้งานแต่สุดท้ายก็ได้ลงสนามไม่บ่อยนักจนในที่สุด"ไอ้ค้างคาว"ตัดสินใจยก เลิกการยืมตัวแทน

นั่นทำให้เขาจะโดนส่งต่อไปยังคอร์โดบาเพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยจะช่วยให้พวกเขาหนีจากโซนอันตรายให้ได้หลังอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางลาลีก้าเวลานี้

นอกเหนือจากนี้แมนฯ ซิตี้ยังปล่อยจอร์จ อีแวนส์และชิดีเบเร่ นวาคาลีสองดาวรุ่งของทีมไปให้สคันธอร์ปกับมาลาก้ายืมตัวใช้งานกัตามลำดับ
___________________^^__________________
Cr www.ssballthai
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 619

Reply to This

Replies to This Discussion

โธ่ คิดว่าจะเอากลับมาใช้งาน ส่งให้ไปเก็บเวล ต่ออีก อิอิ แต่เห็นฟอร์มแฟร์นันดิญโญ่ กับ เฟอร์นานโด ถ้าเล่นแบบนี้แต่แรก เอ้ย เล่นแบบนี้ทุุกๆเกมก้อดีสิครับ แหม่ สุดยอดเลยฟอร์มวันนี้ ค่อยทำให้การปล่อย ซูคูลินี่เก็บเวล ไม่เสียดายเท่าไหร่ อิอิ

คอร์โดบาอยู่ที่ 16 ของลีกลาลีก้าน่าจะได้รับโอกาศลงเล่นมากขึ้นครับพี่

อยากเอามาใช้เลยเกมเรือใบมีหลายเกมเผื่อไว้

ไม่น่าไปบาเลนเซียตั้งแต่แรกแล้ว แต่นัดกเตะคงอยากไปเองมั้ง

แจ่ม  จอร์จ  อีแวน  ตัวเปิดบอลยาวโคตรแม่น

ช่วยไม่ได้นักแตะอยากไปบาเลนเซียเองทั้งๆที่สโมสรต้องการให้ไปเล่นกับลีลย์ สุดท้ายแทบไม่ได้ลงเลย...เอาเถอะมีเวลาอีกครึ่งฤดูกาลให้เก็บเกียวประสบการ์ในการเล่นเวทียุโรปโชว์ฝีเท้าให้เปญเห็นอาจมาแท่นที่ยาย่าเลยก็เป็นได้ สู่ๆ
และเมื่อไรจะใช้จริงละครับท่าน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.