Members

ไหนใครอ่อน !!! โจโมโหหิว ระเบิดฟรอมเรียกจุดโทษ 2 ครา ซัด 2 ตุง

โจ กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยนที่นายใหญ่แห่งเรือใบสีฟ้าไม่เห็นค่าปล่อยตัวให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวแถมมีอ๊อฟชั่นพิเศษซื้อขาดได้อีกต่างหากในราคาแสนถูกครึ่งเดียวเพียงแค่ 9 ล้าน


โจ ประเดิมสนามอย่างสวยงามเป็นตัวจริงให้เอฟเวอร์ตันด้วยการเรียกจุดโทษลูกแรกก่อนจะเปิดทางให้ มิเกล อาเตต้าร์ มาปิดบัญชี ก่อนมาโชว์เทพตวัดยิงสุดสวยและแถมเรียกจุดโทษอีกครั้งในนาทีที่ 90 รอบนี้เจ้าตัวลุกมายิงเองอย่างเลือดเย็น


นัดนี้ฟอร์มการเล่นทำเอา เดวิด มอยส์ ยิ้มแก้มปาน เพราะในช่วงนี้ขาดกองหน้าแทบทั้งทีมแต่ โจ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกได้ว่าป่วนแผงกองหลังของทีมโบลตันได้ทั้งเกม ทั้งจังหวะกระดกบอลข้ามหัวกองหลังแล้วสปีดแซงไปเก็บบอลต่อจังหวะที่ 2 การพักบอลแล้วยังรวมไปถึงการแอสซิส สิ่งเหล่านี้ย่อมเป็นที่ถูกใจนายใหญ่(ชั่วคราว)คนใหม่แน่นอน แถมยังสามารถปิดบัญชีนำเจ้าตัวมาเป็นของตนได้ในราคา 9 ล้านอีกต่างหาก เรียกได้ว่าได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง เพราะหากยืมมาแล้วไม่เข้ากับทีมก็ไม่เสียหาย


หลังจาก จบ นัดนี้ เดอะตุ๊ก ถึงกับอึ้ง ทึ่ง เสียว จนอดเอ่ยปากถามขึ้นมาไม่ได้ว่า แมนซิตี้ปล่อยเขา(โจ)ออกมาได้อย่างไร ? จากนั้น 3 พิธีกรก็เริ่มคุยกันอย่างเมามันส์จับความสั้นๆได้แค่ว่า โจ ได้รับโอกาสเพียงพอแล้วหรือ และแผนของแมนซิตี้นั้นไม่ได้สนับสนุนกองหน้าเหมือนที่เอฟเวอร์ตันทำ (นำเกมนี้ เคฮิล เจ้าเก่าเต็มเกมช่วยเป้นเหมือนหน้าต่ำ จะคอยเก็บบอลช่วยกับ โจ ทำให้ดูเหมือนเข้าตัวจะเล่นได้ง่ายขึ้น)

งานนี้อาจมีเฮ นัด แมนซิตี้-เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นได้ และแม้จะยังวัดได้ไม่มากนัก แต่หาก โจ รักษาการเล่นที่ตื่นตาตื่นใจได้ล่ะก็ มาร์ค ฮิวส์ฺ ก็คงเริ่มร้อนๆหนาวๆเหมือนกัน (ฮา~)

Views: 236

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้ดีตลอดนะครับ

จะเอาใจช่วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.