Members

นาสรีเผย"ครึ่งหลังเรือแล่นดีขึ้นแต่ยังดีไม่พอ"

ซามีร์ นาสรี ผิดหวังกับการเล่นของทีมในนัดที่เสมอฮัลล์ 1-1

ซิตี้ทีวีได้สัมภาษณ์นาสรีหลังปะทะฮัลล์ ซิตี้และเสมอกัน 1-1 ว่า "นี่เป็นเกมที่น่าผิดหวังมากครับ เป็นผลลัพธ์ที่เราไม่คาดคิดมาก่อน เรามีโอกาสที่จะทำอะไรบางสิ่ง แต่ก็ทำไม่ได้ ตอนนี้เรามีแต้มห่างเชลซีเจ็ดแต้ม หนึ่งแต้มที่ได้มายังไม่ดีพอ เราจำเป็น ต้องพัฒนาตัวเอง และแก้ไขในเกมต่อไป

Nasri

"มันไม่เกี่ยวกับโชค แต่เกี่ยวกับความสร้างสรรค์ ความเคลื่อนไหว ตอนนี้เป็นเรื่องยากของเรา แต่ครึ่งหลังดีกว่าครึ่งแรกมาก เราพยายามกดดัน เรามีโอกาสบ้าง และเราควรจะได้จุดโทษ เราพัฒนาได้ดี แต่ก็ยังไม่ดีพอ

"ใช่ครับ เรายังเหลือเกมอีกมากให้เล่น แต่เราจำเป็นต้องตื่นขึ้นมา และทำงานของเรา ก่อนที่จะสายเกินไป ถึงแม้เชลซี หรือลิเวอร์พูลจะทำแต้มหล่น แต่พวกเขาก็แกร่งมาก เราจำเป็นต้องตามเขาให้ทันหากเราต้องการจะเป็น แชมป์ เราต้องดูข้างหลังว่ายังมีเซาท์แฮมตัน และแมนยูไนเต็ด ที่ตามมาติดๆ เราจะมาดูกันต่อไป

"ตอนนี้ผมต้องการเกมเพื่อฝึกหัด ผมไม่คิดว่าจะได้ลงเล่นเก้าสิบนาที ก็ดีที่ได้ลงเล่นเต็มเวลา สำหรับเกมต่อไป ผมก็จะแกร่งขึ้นและสร้างความยากลำบากให้กับคู่ต่อสู้ 

"การไปเยือนสโต๊คนั้น เรารู้ว่าพวกเขาแกร่ง แต่ในเมื่อเราไม่ชนะในเกมนี้ ดังนั้นเราจะต้องเอาชนะให้ได้"

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.http://mcfc.co.th/  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 185

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ครับ ซิลบาโดนทำฟาล์วลูกนั้นควรเปนจุดโทษ แต่อย่าว่าผมนะ ผมยังหวังลุ้นแชมป์อยู่จนนาทีสุดท้าย แต่ตอนนี้ที่สำคัญรักษาอันดับเอาไว้อย่าให้โดนแซงซะก่อน ไม่อย่างนั้นกำลังใจของทีมจะแย่ไปกว่านี้ เราต้องเล่นให้เคี่ยวกว่านี้ให้คู่ต่อสู้กลัวเราจนรนราน ได้นาสรี่กลับมาแล้ว ยาย่า โบนี่ตามมา ทีมคงจะดีขึ้นเรื่อยๆก่อนเจอ บาร์ซ่า สู้ๆครับ

ยังดีไม่พอนาสรี่ก็ยังโชว์ไม่ออก เท่าไหร่

นาสรี่ดูยังไม่ค่อยฟิตถ้าเป็นมิลเนอร์ก่อน นาสรี่เอาไว้ครึ่งหลังน่าจะดีกว่าไหม

นาสรี่เมื่อคืนโดนเข้าหนักผมล่ะกลัวเจ็บซ้ำเสียจริง กลับมาได้ขอให้ฟอร์มดีไม่มีย้วย

ต้องชม พี่นาสรี่ กับพี่ซิลวา ขยันเคลื่อนที่หาตำแหน่งตามช่วยเพื่อนขอบอลเพื่อนมากสุด แต่เห็นมีลูกที่พี่นาสรี่ไปโดนรุมบีบตายที่มุมสนาม เพื่อนๆไม่ตามช่วยเลย ยืนมองช่วยลุ้นด้วยสายตากันเพลินเชียวครับ ^_^

เรียกฟอร์มตัวเองก่อนละกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.