Members

กิฟเว่นเตือนฮาร์ทอย่าด่วนย้ายหนีซิตี้


เชย์ กิฟเว่น นายทวารจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน โจ ฮาร์ท มือกาวรุ่นน้อง อย่าด่วนตัดสินใจย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" หลังถูกตัวเองแย่งตำแหน่งมือ 1 มาครองเรียบร้อย ชี้เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ




เชย์ กิฟเว่น มือกาวป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกปากเตือน โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูรุ่นน้องร่วมสโมสรว่า อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจย้ายไปจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้จะเสียตำแหน่งมือ 1 มาให้เขาแล้วก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินซื้อ กิฟเว่น มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม และส่งลงประเดิมสนามทันทีในเกมเฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นายด่านชาวไอริช เชื่อว่า ฮาร์ท ซึ่งตกลงไปเป็นมือ 2 ของทีมเรียบร้อยแล้วนั้น ควรจะปักหลักเรียนรู้วิชาอยู่ในอีสต์แลนด์ส ต่อไป หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"มันคงจะเป็นเรื่องลำบากสำหรับ โจ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถทำงานร่วมกันได้ มันย่อมจะเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากแน่ที่ต้องกลับไปเป็นตัวสำรอง เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้วที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่มันคือเส้นกราฟการเรียนรู้ โจ เพิ่งจะอายุแค่ 21 ปี และอาจจะเล่นต่อไปได้อีกถึง 20 ปี" กิฟเว่น กล่าว

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่างี้สิเรียกว่าเก๋าเกมจริงๆ ทั้งหนึบทั้งสอนรุ่นน้อง คุ้มแล้วคะสำหรับค่าตัวที่จ่ายไป หน้ามอบตำแหน่งกัปตันทีมให้ด้วยนะคะ อิอิอิ
....เชื่อพี่เชย์เถอะ.....ยังไงมือ 1 แค่เอื้อม........
ใจเย็นๆน้องฮาร์ท เชย์เองก็เคยเจ็บยาวๆ ถือว่าซื้อวิชานะ
อย่า ไป นะ ฮาร์ท เสียดาย
เป็นพี่ที่ดีมากครับ

เยี่ยม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.