Members

ปูด!เสี่ยหมีสั่งปลดบิ๊กฟิลด้วยตัวเอง

โฆษก ส่วนตัวของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือมากประสบการณ์ ยืนยันการเฉดหัว "บิ๊กฟิล" ออกจากเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นการตัดสินใจของ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรล้วนๆ แจงเรื่องกุนซือแซมบ้าไม่มีปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษเหมือนที่หลายฝ่ายคาดคิด แม้แต่น้อย


อาคาซ เฟลเล็กเกอร์ โฆษกส่วนตัวของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน ออกมาเผยว่า การปลด "บิ๊กฟิล" ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ เชลซี เป็นการตัดสินใจของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น


แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา เชลซี จะทำผลงานไม่ค่อยสวยหรูนัก แต่การไล่ สโคลารี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือถือเป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ ฝ่าย โดยก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารยังคงให้กับสนับสนุน "บิ๊กฟิล" ต่อไป แต่ เฟลเล็กเกอร์ ยืนยันว่าการปลดลูกค้าของเขาเป็นเหตุผลของ "เสี่ยหมี"


โฆษกส่วนตัวของ สโคลารี่ กล่าวว่า "ดูเหมือนว่ามันเป็นการตัดสินใจของ อบราโมวิช เขา (สโคลารี่) อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยมั่นคงนัก แม้จะได้รับการหนุนหลังจากทีม และ ปีเตอร์ เคนย่อน เชลซี มีขุมกำลังที่อายุเยอะ เฟลิเป้ พยายามเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ให้กับทีม แต่มันไม่ประสบความสำเร็จ เขาขอผู้บริหารเซ็นสัญญา เดโก้ กับ โรบินโญ่ แต่พวกเขาได้แค่ เดโก้ เท่านั้น"


นอกจากนี้ เฟลเล็กเกอร์ ยืนยันว่าเรื่องภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคในการคุมทีมแม้แต้นิดเดียว "เรื่องภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเลย เพราะบ่อยครั้งเขาก็ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ"


ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล และโปรตุเกส ยังส่งแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของ เฟลเล็กเกอร์ โดยอวยพรให้ เชลซี ประสบความสำเร็จ "ผมขอให้ เชลซี โชคดีในการแข่งขันทั้ง 3 รายการที่พวกเขายังมีลุ้นอยู่ ผมขอถือโอกาสนี้ยืนยันว่าผมจะอยู่ในลอนดอนต่อไป และจะออกมาตอบคำถามกับสื่อในเร็วๆ นี้"

Views: 59

Reply to This

Replies to This Discussion

ในที่สุด....

เรือสนมั้ยนะงานนี้

เสียวแทน บอสมาร์คเหมือนกัน อิอิ
....มาแค่ 7 เดือนไปซะแล้ว เจ้าของทีมเค๊าใจร้อน.........
มาอยู่แมนซิตี้ดีกว่านะบิ๊กฟิล
อยู่ที่การทำทีมของเจ้าของทีม หอยทะเล ซึ่งเรื่องลือชื่อระบือนามเรื่องทีม หอยทะเล ไม่มีระบบ ขนาดประชาสัมพันธ์ให้แฟนๆชื้นใจยังอ่อนสุดๆเห็นชัยชนะมาก่อน ทีมไร้ระบบก็ช่าง(ก็ว่าไม่ได้แฟนในเมืองไทยช้อบชอบ) หอยทะเลดูท่าจะไม่รอดตั้งแต่ ปลด ริเอรี่ แล้วเลือก น้ามูมาแทนแล้ว ก็ไช่ เงินซื้ออะไรไม่ได้ ถ้าไม่มากพอ แผนทำทีมที่ทุกคนเสนอ มร.อบราโมวิช เคยได้ดูไม๊ หรือคัดๆแต่เพียงกูรูที่มีชื่อเสียงหวังฟลุ๊คๆ ประกอบกับมีเงินเยอะก็พอ ระวังจะอาย กระหังแดง นะพ่อมึง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.