Members

โบนี่รับได้หวดกับบาร์ซ่าคือโอกาสชั้นยอด

โบนี่รับได้หวดกับบาร์ซ่าคือโอกาสชั้นยอด

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,แมนฯ ซิตี้
วิลฟรีด โบนี่ หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการได้ลงหวดกับ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม จะเป็นประสบการณ์สุดเจ๋งในชีวิตค้าแข้งของตน ยันจะไม่ใช่งานง่ายของทีมแน่นอน แต่เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" จะผ่าน "เจ้าบุญทุ่ม" ได้

        วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมา เผยว่าการที่ต้นสังกัดของเขาจะเจอกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คือโอกาสพิเศษของเขาในฐานะนักเตะอาชีพ


            ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ ที่ย้ายจาก สวอนซี ซิตี้ มาอยู่ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,456 ล้านบาท) เมื่อมกราคมที่ผ่านมา กำลังใจจดใจจ่อที่จะสร้างผลงานให้กับต้นสังกัดใหม่ หลังจากเพิ่งกลับมาจากศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่พวกเขาได้แชมป์มาครอง และมีโอกาสที่เขาจะได้รับโอกาสในเกมถ้วยใหญ่ยุโรป กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้เลยก็เป็นได้


            "นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งประการณ์ในชีวิตของผม ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ เกมกับ บาร์เซโลน่า จะไม่ง่าย ตอนนี้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราจะทำให้ดีที่สุดในสนาม และจะพยายามเล่นด้วยจุดแข็งของเรา และพยายามให้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ เรารู้ว่าเกมที่จะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า จะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เรามั่นใจว่าเราสามารถทำอะไรได้" แข้งวัย 26 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างเป็นทางการ

//////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. www.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย >> http://mcfc.in.th/

Views: 351

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่แล้วครับ นี่ือโอกาสที่ดี และสุดยอดของนักเตะที่พัฒนาตัวเองได้ย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่กว่าอย่างซิตี้ ขอให้ได้รับโอกาสและทำผลงานให้ดีกับทีมใหม่นะครับ เทพโบนี่ สู้ๆ

โอกาศมาถึงแล้วต้องทำให้ดีที่สุด

เหมือนฝันเลยใช่ไหมโบนี่

ประเดิมการยิงให้ซิตี้ใส่บาร์ซ่าเลย....

..เปเญยังคงใช้คู่กุน-เซโก้มากกว่าในเกมบาร์ซ่า โบนี่คงนั่งสำรองแน่นอน..

..เหตุผลง่ายๆก้อคือโบนี่คงต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัวปรับสไตล์ให้เข้ากับทีม..

..แต่ถ้าซิตี้มีโอกาสเข้ารอบลึกๆ โอกาสจะเป็นของโบนี่แน่นอน จบข่าว ^^

หวังว่าจะได้เห็นประตูเน้อ โบนี่ปลดล็อกไวๆเน้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.