Members

ฮอตชอตสังเวชใจสาลิกาถูกเรือใบถล่มเละ

ฮอตชอตสังเวชใจสาลิกาถูกเรือใบถล่มเละ

อลัน เชียเรอร์,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,นิวคาสเซิ่ล
อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับอดีตต้นสังกัดน่าสังเวชใจ หลังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่มยับเยิน เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นฟอร์มที่น่าอายตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย และ "สาลิกาดง" ก็ปล่อยให้คู่แข่งเล่นง่ายจนเกินไป รวมทั้งขาดความกระตือรือร้น

        อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ผลงานของอดีตต้นสังกัดน่าสังเวชใจเป็นอย่างยิ่ง หลังถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่ม 5-0 ในเกมลีก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


            นิวคาสเซิ่ล เสียจุดโทษตั้งแต่ 30 วินาทีแรก และตามหลัง 0-3 ตั้งแต่ 21 นาที และความพ่ายแพ้ในเกมนี้ก็เป็นการปราชัยครั้งใหญ่ที่สุดของ "สาลิกาดง" นับตั้งแต่ที่พวกเขาถูก ลิเวอร์พูล ไล่ถลุง 6-0 เมื่อเดือนเมษายน 2013


            "พวกเขาไม่คิดฝันมาก่อน พวกเขาน่าสังเวช มันน่าอายตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย" เชียเรอร์ กล่าว


            นิวคาสเซิ่ล ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 8 เกม นับตั้งแต่ จอห์น คาร์เวอร์ เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ หลัง อลัน พาร์ดิว ย้ายไปกุมบังเหียน คริสตัล พาเลซ


            อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิง 206 ประตูให้ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงปี 1996 ถึง 2006 กล่าวว่า "ผมพอนึกออกว่า นิวคาสเซิ่ล พูดอะไรก่อนเกม "นี่พวกเรา ทีมนี้ต้องเจอ บาร์เซโลน่า ในวันอังคาร ขอให้เล่นรัดกุมในช่วง 10 หรือ 15 นาทีแรก พยายามเข้าไปพัวพัน เข้าปะทะ 1 หรือ 2 ครั้งและดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไร""


            "แต่หลังจาก 20 หรือ 30 วินาที มันก็หลุดลอยไป นิวคาสเซิ่ล ไม่ได้เข้าใกล้พวกเขาเลย มันง่ายดายเกินไปสำหรับ ซิตี้ พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด คุณไม่สามารถให้เวลาพวกเขาเล่นบอลแบบนั้นได้ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงความกระหายที่มากกว่าในการแย่งบอลกลับมา ถึงแม้ว่าพวกเขานำ 3-0 ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นจาก นิวคาสเซิ่ล มันน่าสังเวชใจ" เชียเรอร์ กล่าว

//////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. www.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย >> http://mcfc.in.th/

Views: 467

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาน่าก้อสู้ไม่ได้จริงๆเกมขาดเก็บพลังไว้เล่นเกมต่อไป ที่จริงผมชื่นชอบพาร์ดิวในกรทำทีมสาริกามาก แฟนบอลก้อดันไปทำแสบเลยต้องย้ายไปคุม พาเลชแทน ก้อขอให้ฟอร์มดีขึ้นและชนะทีมใหญ่ให้หมดเลยครับในฤดูกาลนี้ อิอิ

ต้องเข้าใจเขา เขาคือตำนานสาริกาเลยเจ็บปวดมากหน่อย

สาริกาโดนยิงซะเละเลย

หลังจากนำ 5-0 

เรือใบก็ผ่อนเกม เปลี่ยนตัวแล้วนะครับ

ถ้าเอาจริงน่าจะได้อีกหลายลูกเลย

... เรือใบพอเห็น สาริกา ขนกระจุยแล้ว ก็พอแล้วไม่โหม  แต่ โบนี่ เค้าจะเอา สัก 1 ลูก  โบนี่วิ่งสู้ฟัด จนเหงื่อหยด เลยทีเดียว ใจเย็นๆ เดี๋ยวไปยิงบาร์ซ่า ดีกว่า

..อวยซิตี้น้อยไป มัวแต่ไปสังเวชใจทีมเก่าตัวเอง อิอิ

ตามนั่นครับ นักเตะขาดแรงกระตุ้นและกระตือรือร้นที่จะเอาชนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.