Members

ตอนนี้ว่างง่านกันอยู่ลองให้มาเรือกันดู คิดว่าใครเหมาะครับเอาจากเก่งสุดนะ ไรการ์ด /แบรนชูสเตอร์/บิ๊กฟิล/มันชินี่/แมคคาเลน

Views: 188

Reply to This

Replies to This Discussion

เอา

สเวน กลับมาคุมยังจะดีกว่า

ท่านฮิวส์อีก

เอาออกได้แล้วท่าน ซีค
ไรกาจ แทบหมดสิทธิ ถ้ามิลานไม่เอาเจ้าตัวก็อยากมาเชลซีเหลือเกิน บิ๊กฟิลเป็นไปได้มากเพราะเจ้าตัวออกมาอ่อยอยากทำงานในพรีเมียร์แต่ถ้าเรือชักช้าอาจเป็นหงแดงมาเอาไป(ในกรณีราฟาโดนไล่) ชูสเตอร์เป็นไปได้ยากเพราะ ชีค จะเอามีชื่อแน่ๆหากหมดฮิวส์ มันชินี่มีโอกาสแต่ดูเหมือนอาจไม่ได้เพราะแฟนเรียกร้องเกมรุกอีก แมคคาเลนคงไม่มีทาง100% เพราะชื่อเสียงเสียหายตั้งแต่คุมอังกฤษ
ไรกาด เท่านั้น
ไรกาจ หนวดฟิล มันชินี่ ตามลำดับ
สเวนดีกว่าฮิวจ์ตรงไหน ไอ้นัด8-1ผมยังไม่ลืมเลย
แถมทำทีมเกือบแตก
ผมคิดว่าบิ๊กฟิลดีที่สุด ถ้าให้ตัวบิ๊กฟิลปรับตัวได้ผมคิดว่าจะน่ากลัวมาก ส่วนความสามารถคงไม่มีใครสงสัย ยิ่งมีโรบินโย่ลูกรักน่าจะใช้ประโยชน์ได้มารวมไปถึงเอลาโน่ และคนอื่นๆที่มีเทคนิคดีๆแต่ยังใช้ไม่เต็มที่ ถ้าเข้ามาจริงคิดว่าน่าจะดีขึ้นเพราะเจ้าตัวบอกเองว่าเซลซีไม่มีปีกที่ดี แต่ทีมเรามีโรบินโย่ ไรท์จิ๋ว รวมไปถึงเบลามี่ก็เล่นได้ และยังมีที่เจ็บอย่างเปตรอฟ และโบยินอฟ ที่สำคัญที่สุดด้วยชื่อเสียงจะทำให้ยกระดับชื่อเสียงของทีมได้มาก นักเตะจำนวนมากก็อยากมาเล่นด้วยโดยไม่ต้องซื้อแพงเหมือนที่เป็นอยู่หรือใช้เงินจำนวนมากเพื่อล่อใจ
ตัวผู้เล่นตอนนั้นไม่เหมือนตอนนี้ ผมก็อยากให้สเวนกลับมาเหมือนกัน นอกจาก8-1แล้ว เราก็ยังชนะแมนยูได้ทั้งเหย้าเยือนแถมได้เลนบอลยุโรปโดยโดนมารยาทติดอันดับแบบฉิวเฉียด
อยากได้ บิ๊กฟิลครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.