Members

เปเญฯลั่นพอใจแทคติกเรือ-เซ็งเสียจุดโทษไม่จำเป็น

เปเญฯลั่นพอใจแทคติกเรือ-เซ็งเสียจุดโทษไม่จำเป็น



มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวปกป้องการวางแท็คติกของเขาในเกมที่โดนบาร์เซโลนาบุกมาชนะถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อคืนวันอังคาร

ซิตี้มาเล่นในระบบ 4-4-2 พร้อมเปิดหน้าบุกสู้แต่ทว่ายอดทีมแคว้นกาตาลันกลับครองเกมบุกได้เหนือกว่า ตลอด 45 นาทีแรกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกก่อนโดนหลุยส์ ซัวเรซ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลยิงดเหมาให้บาร์ซ่านำห่างก่อน 2-0

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเริ่มเล่นดีขึ้นจนมาตีตื้นได้สำเร็จจากลูกยิงของเซร์คิโอ อาเกวโร่ แต่บาร์ซ่ากลับยังเล่นได้ดีกว่าแถมกาแอล กลิชี่มาโดนใบแดงไล่ออกในช่วงท้ายเกม บาร์ซ่าพับสนามบุกมาได้จุดโทษนาทีสุดท้ายของเกมแต่ลิโอเนล เมสซี่กลับยิงไปติดเซฟของโจ ฮาร์ทแถมซ้ำไม่เข้า พลาดโอกาสทองไป

ตอนนี้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเจองานยากที่จะผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายแล้วแต่ เปเญกรินี่ยังยืนยันว่าผลงานในเกมเลกแรก ทีมของทำได้ถูกต้องแล้ว

"ไม่เลยนะ ผมแฮปปี้มาก นั่นเป็นวิธีที่เราต้องเล่นเมื่อเจอกับบาร์เซโลนา" เปเญกรินี่ ตอบคำถามที่ว่าเขารู้สึกเสียใจกับการวางแท็คติกให้ทีมในนัดนี้หรือเปล่า

"เราเล่นในเหมือนสองเกมที่ไม่เหมือนกันคือ เกมครึ่งแรกกับครึ่งหลัง ก่อนเสียประตูแรกมันเป็นเกมปกติมาก หลังจากเราเสียประตูแรกง่ายดายจากนั้นมาเราก็เล่นกันได้แย่สุดๆ"

"ในครึ่งหลังเราทำเหมือนกับที่คุยตกลงกันไว้ก่อนเกม เราเล่นดีขึ้น ไม่ง่ายเลยในการลงเล่นเจอกับบาร์เซโลนา เราเสียไปสองลูกแต่เราก็เอาคืนมาได้หนึ่งและยังมีอีกสองหรือสามครั้งที่จะ ยิงได้อีก"

"นี่คงไม่ใช่สกอร์ที่ดีในบ้านตัวเองและผมหวังว่าเราจะพยายามทำให้ได้อย่าง น้อยก็เล่นด้วยผลงานตามปกติในเวทียุโรปและเล่นโดยรวมเป็นทีมให้ดี เราจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดในเกมหน้า"

"นั่นเป็นลูกเซฟที่สำคัญมาก(ช็อตเซฟจุดโทษของโจ ฮาร์ท) แต่มันเป็นจุดโทษที่เสียโดยไม่จำเป็นเลยจริงๆ เราต้องคุมอารมณ์เวลาอยู่ในเขตโทษ สกอร์ 3-1 คงยากมากที่จะพลิกกลับมาชนะได้แต่ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสมากกว่านี้"
________________________^^___________________
Cr. www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfcin.th/

Views: 307

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนแรกคิดว่า ยาย่าไม่มีชื่อ เรือจะอัดกลางแน่นแบบที่สื่อบอก แต่ก้อถือว่ากล้าลองครับที่ใช้หน้าคู่ อาจจะเพราะเล่นในบ้านด้วย เกมหน้า ไ้ยาย่ากลับมา จับคู่กลางกับ แฟร์นันดิญโญ่ น่าจะเห็นเกมแดนกลางที่ดีขึ้น บุกไปเยือน อาจจะมีลุ้นอยู่ครับ สู้ๆ อย่าเพิ่งท้อ เกมมันยังไม่จบ

โจ ฮาร์ท เซฟลูกโทษนี้ได้

เรือใบมีกำลังใจฮึดขึ้นอีกเยอะเลยครับ

ผมดูกลางครึ่งแรกแปลกใจทำไมไม่มี ยาย่า เกมแบบนี้ผมว่าต้องมีเขานะ งง

ไม่เปนไร ปีนี้เราเก่งนอกบ้าน

ฮ่าๆ

ฮาร์ท ต่ิลมหายใจอย่าเอาลมหายใจไปพ่นทิ่งขว้างละกัน

เห็นว่าน้าเปเยควรต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านักเตะ...เหตุเพราะ

-แทคติกน้าเปเยก็แลดูกำกวมอยู่ดี วางตัว4-4-2เหมือนจะรุก แต่เล่นจริงกลายเป็นตั้งรับรอสวนกลับ ไม่ขยันจี้บีบเขา แต่กลายเป็นเขากลับขยันทุ่มเทจี้บีบเรามากกว่า การไม่จี้บีบเขาตั้งแต่แดนกลางจะรอให้ระดับบาร์ซ่าเขาส่งพลาดเองนี่โอกาสยากแสนยากๆๆๆ และยิ่งรอจนเขาเป็นฝ่ายต่อบอลเข้ามาจนลึก ถึงค่อยเข้าชิงนี่อันตรายมากๆๆ

-"ในครึ่งหลังเราทำเหมือนกับที่คุยตกลงกันไว้ก่อนเกม"...เหมือนน้าเปเยสั่งนักบอลไม่ได้ แต่กลายเป็นออกแนวขอความร่วมมือ!?!(รอแล้วแต่ความพอใจของนักเตะ)

-จากการเล่นดูเหมือนว่านักเตะเรากลัวเกรงเขามากกว่าเขาเกรงเรา แสดงถึงความสามารถในการกระตุ้นพลังจิตใจที่เป็นรองและไม่สม่ำเสมอ

ปล.ขอบคุณพี่โจเป็นพิเศษ และหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ในนัดหน้าเหมือนตอนเจอบาเยิร์นครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.