Members

สตาร์คาด"ซิตี้จะต่อสัญญากับยาย่า"

http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/03176/Yaya-Toure_3176179b.jpg

เดลลี่ สตาร์ วิเคราะห์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาต่อสัญญากับยาย่า ตูเร

สัญญาปัจจุบันของยาย่าจะหมดอายุลงในปีค.ศ.2017 โดยสตาร์สปอร์ต เชื่อว่า เรือใบสีฟัาต้องการสร้างหลักประกันว่าเขาจะอยู่ต่อที่เอทิฮัด

รายงานข่าวแจ้งว่า “แชมป์อังกฤษพยายามยิ่งยวดที่จะยึดตัวนักเตะวัย 31 ปีไว้ที่สโมสรจนกว่าเขาจะแขวนสตั๊ด

“สตาร์สปอร์ตเข้าใจว่าประธานคาลดูล อัล- มูบารัค สนใจจะยื่นข้อเสนอต่อนักเตชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่หมายรวมถึงบทบาทการเป้นโค้ชและแอมบาสซาเดอร์ให้กับเขาเมื่อเขายุติ การค้าแข้ง

“ตูเรได้กลายเป็นหนึ่งนักเตะทรงอิทธิพลของประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่เขาย้ายจากบาร์เซโลน่ามาซิตี้ในปี 2010

“เขาได้ช่วยสโมสรคว้าถ้วยพรีเมียร์ ลีก สองครั้ง แล้วยังถ้วยในประเทศอีก โดยในขณะนี้เขาเพิ่งกลับมาจากภารกิจช่วยชาติที่คว้าแชมป์อัฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่น ช่วงต้นเดือนก.พ.

“มานูเอล เปเยกรินี่ พยายามที่จะลดความสำคัญของตูเรในซีซั่นนี้ โดยระบุว่าซิตี้ไม่ใช่ทีมที่มีใครคนใดคนหนึ่งโดดเด่น

“แต่สโมสรก็ได้เห็นคุณค่าของเขาอีกครั้งในการเริ่มต้นปีเมื่อทัพเปเยกริ นี่ไม่อาจเอาชนะคู่ต่อสู้หกนัด ในระหว่างที่ยาย่าไปฟาดแข้งกับทีมชาติ

“ในคืนวันอังคารปะทะบาร์เซโลน่าในโฮมเกมที่พ่ายไป  2-1 ซิตี้ก็ขาดยาย่า ตูเร เพราะถูกแบน

“ทั้งซามีร์ นาสรี, เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ และโจ ฮาร์ท ต่างก็ได้เซ็นสัญญาใหม่ที่พัฒนาขึ้นทั้งนั้น โดยอัล มูบารัค ต้องการจะยึดตัวยาย่าไว้ระยะยาวเช่นกัน”

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

http://www.siamliverpool.com/images/news/show/0/2116.jpg

คราวนี้มาดูข่าวต่อไปเกี่ยวกับมิดฟิล์ซิตี้ที่มิเรอร์เชื่อว่าเขาน่าจะโชว์ฟอร์มสุดแกร่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เนื้อหาระบุว่า “เจมส์ มิลเนอร์ต้องการจะเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัดสุดก็คือเซ็นทรัล มิดฟิลว์ ในการปะทะกับลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

“มิลเนอร์ปฎิเสธที่จะฝากอนาคตไว้ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยได้ตกลงรับค่าจ้างสัปดาห์ละ100,000 ปอนด์ เพราะเขาต้องการจะเล่นมากเกมในตำแหน่งที่เขาชอบ

“ลิเวอร์พูลได้ไล่ล่านักเตะทีมชาติอังกฤษผู้นี้ที่จะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ ในช่วงซัมเมอร์ และสามารถเสนอตำแหน่งที่เขาต้องการเมื่อสตีเฟ่น เจอร์ราด ออกจากทีม

“นี่คือสิ่งที่มิลเนอร์ต้องการ  ในฤดูกาลนี้มีเพียงนาบาสที่ได้ลงเล่นให้ ซิตี้ 34 นัด ด้านมิลเนอร์ได้เล่นในตำแหน่งที่กว้างหรือไม่ก็อยู่ด่านหน้า

“มิลเนอร์ในวัย 29 ปี ได้เริ่มเล่นตรงเซ็นเตอร์ปะทะบาร์ซา เพราะยาย่าถูกแบน แต่เขาก็จบเกมด้วยการเคลื่อนไปอยู่ทางขวาและหลังซ้าย

“เขาต้องการตำแหน่งมิดฟิลว์แบบประจำและเขาก็ได้ระบุไว้แล้วว่านี่คือ ตำแหน่งที่เขาชอบ มิลเฟอร์กล่าวว่า ‘ผมชอบตำแหน่งจู่โจมของมิดฟิลว์เซ็นเตอร์ เพราะผมคิดว่าด้วยพลังของผม ผมสามารถทำได้

มิลเนอร์ กล่าวอีกว่า ‘ผมคิดว่าบางครั้งเมื่อคุณเล่นในตำแหน่งกว้างๆ คุณต้องมีวินัยและคอยบอลให้มาหาคุณและรักษาเชฟไว้ให้ทีม ตรงข้ามกับการอยู่ตรงกลาง หากมีบางสิ่งไม่ได้เป็นไปอย่างที่ทีมต้องการ คุณก็จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องและต้องเอาตัวเข้าไปคุมเกมให้ได้’”

ข่าวเด่นชิ้นสุดท้ายเช้านี้ยังคงมีควันหลงจากศึกแชมป์เปี้ยน ลีกที่ซิตี้เปิดรังรับมือบาร์ซา โดยมีสถิติว่าผู้ชมทางอเมริกาเพิ่มขึ้นหลังจากเกมนี้

เวิล์ด ซอกเกอร์ ทอล์ก (World Soccer Talk) รายงานว่า “ฟอกซ์ สปอร์ต (FOX Sports) ระบุว่านัดนี้มีผู้ชมมากที่สุดทางช่อง FOX Sports 1 โดยมีผู้ชม 779,000 รายได้เปิดชมการปะทะกันของสองทีมในวันอังคาร์ที่ผ่านมา เวลา 14.40-17.00 น. ET

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 บาร์เซโลน่า กลายเป็นเกมอันดับห้าที่มีผู้ชมชมทางเคเบิลมากที่สุด และได้สถิติ  0.5 ในช่วงอายุ 18-49 ปี”


ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดย จะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดที่ซิตี้ไปเยือนลิเวอร์พูล วันอาทิตย์  1 มี.ค. เวลา 12.00 น.GMT หรือ เวลาไทย 19.00 น. และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

 

Views: 416

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้อยู่ด้วยกันทั้งสองคน ต่อยาย่าได้ ขอให้ต่อมิลเนอร์ได้สำเร็จครับ ส่วนมิลเนอร์เล่นมิดฟิลด์คู่ยาย่าก้อน่าสนใจครับ ลองดูก่อนไม่เสียหาย ถ้าไม่เวิร์คค่อยถอย อิอิ

ต่อสัญญา บำรุงใจ

ต่อไปเลย ตัวที่สำคัญกับสโมสรไม่ควรดึงเวลา

นักเตะจะได้มีกำลังใจมากขึ้น ขอให้ได้บทสรุปเร็วๆนะ

ต่อไปเลยสัก 5 ปีเชื่อว่ายาย่ายังเล่นไหว....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.