Members

เปเญฯแฮปปี้ซิตี้ได้ความสดถือไพ่เหนือหงส์

เปเญฯแฮปปี้ซิตี้ได้ความสดถือไพ่เหนือหงส์

มา นูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอาศัยความได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายสดกว่าเป็นปัจจัยไปสู่ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล แม้ต้องมาเยือนถึงถิ่นแอนฟิลด์ก็ตาม

"หงส์แดง" ต้องเล่น 120 นาทีเต็มแถมดวลจุดโทษก่อนพ่าย เบซิคตัส กระเด็นตกรอบยูโรป้า ลีก เมื่อวันหัสบดีที่ผ่านมาก่อนเดินทางมากลับมายังเมอร์ซี่ไซด์เมื่อช่วงเช้า ของวันศุกร์

นั่นทำให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีเวลาฟื้นตัวแค่ 56 ชั่วโมงเท่านั้นแตกต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" แม้ลงเตะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อวันอังคารแต่เป็นการเล่นในบ้านตัวเองจึงได้พัก 4 วันเต็ม

"แน่นอนผมคิดว่า ซิตี้ ได้เปรียบในเรื่องของสภาพความสด แต่ไม่ใช่แค่ปัจจัยเดียวตัดสินผลแพ้-ชนะเพราะผมคิดอยู่เสมอว่าสิ่งที่ตัดสิน ก็คือฟอร์มในสนาม" อดีตเทรนเนอร์มาลาก้ายืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"ผมก็เคยคุมทีมเล่นในยูโรป้าลีกเมื่อทีมคุณเดินทางถึงบ้านในวันศุกร์ มันไม่ใช่หนทางเตรียมตัวที่ดีที่สุดเลยสำหรับเกมวันอาทิตย์"

"แต่นั่นเป็นไปตามกฎย่อมเป็นกฎและในเมื่อพวกเขาต้องเล่นยูโรป้า ลีก ก็ต้องเล่นตามโปรแกรมที่วางเอาไว้พร้อมยอมรับมัน"
____________^^_______________________
Cr.http://www.ssballthai.in.th
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 291

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับท่าน ได้เปรียบตรงนี้ยังไงก้ออย่าให้พลาดนะครับ ขอให้ฟอร์มดี ไม่เหยาะแหยะ เชื่อว่าเรอบุกเอาชนะได้ครับ แต่คงไ่ม่น่าจะง่าย น่าจะเบียดๆ สู้ๆครับ

อย่าประมาทจนพลาดละกัน บอส

อย่าประมาทฟอร์มสำคัญกว่า.....

อย่าติดประมาทก็แล้วกันครับ

พักมากกว่าใช่ง่าจะแพ้ไม่เป็น อย่าติดลูกประมาท

ใช่เลย บอสพูดได้โดนใจ ตรงความจริงทุกประการ ถ้าคุณยอมรับไม่ได้ปีนี้คุณก็ต้องจบในอันดับที่ไม่ได้ไปเล่นบอลยุโรปสิครับ ไม่ว่าถ้วยเล็ก ถ้วยใหญ่ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.