Members

เปเยหนุนก็องปานีพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

เปเยหนุนก็องปานีพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

มานูเอล เปเยกรินี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนุนหลัง แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม ให้กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจากโดนวิจารณ์บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้รวมถึงจากนัดล่าสุดที่มีส่วนทำให้ทีม เสียประตูในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 2-1 โดยมั่นใจว่าเป็นนักเตะที่มีบุคลิกแข็งแกร่งและจะพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอน

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม ให้พิสูจน์ตัวเองกับบรรดานักวิจารณ์ หลังจากล่าสุดมีจังหวะเล่นผิดพลาดในเกมที่ถูก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน บุกมาชนะได้ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้
            ฟอร์มการเล่นของ ก็องปานี ในฤดูกาลนี้ถูกวิจารณ์หลายครั้ง รวมถึงการทำเสียจุดโทษในเกมลีกที่แพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ เปเยกรินี่ กล่าวว่า "แว็งซองต์เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขาต้องโดนวิจารณ์เหมือนกับทุกคนเวลาทีมทำผลงานไม่ได้อย่างที่หวัง ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะตอบสนองได้อย่างแข็งแกร่ง"
            เมื่อถามว่า ก็องปานี ยังถือเป็นหนึ่งในกองหลังเก่งที่สุดของยุโรปหรือไม่ กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"
            กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระบุอีกว่าเขาจะเก็บความคิดเห็นของเขาต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีมรายบุคคลไว้ เป็นเรื่องภายใน "ผมไม่ปกป้องฟอร์มการเล่นของทีม ไม่ใช่แค่ก็องปานี เราเล่นหลาย มีหลายช่วงในเกม (กับ บาร์เซโลน่า) อย่าง 25 นาทีแรกและตลอดครึ่งหลังที่เราไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมคิดว่าหลายส่วนของเกมที่ตัดสินสกอร์เป็นเพราะผลงานที่แย่ของผมและทีม ทุกคน ไม่ใช่คนใดคนหนึ่งหรือความสามารถของผู้เล่นคนเดียว ผมพูดกับนักเตะถึงระดับการเล่นของพวกเขาเป็นการส่วนตัวเสมอ ผมไม่ประเมินพวกเขาผ่านสื่อ"
            ก็องปานี ไม่มีคู่หูประจำในฤดูกาลนี้ เพราะ เปเยกรินี่ สลับใช้ระหว่าง เอเลียกิม ม็องกาล่า และ มาร์ติน เคมิเคลิส แต่กุนซือชาวชิลีกล่าวว่า "ผมไม่คิดอย่างนั้น เราทำงานทุกวันในการฝึกซ้อมด้วยทีมที่แตกต่างกัน ฟอร์มการเล่นของนักเตะไม่เกี่ยวกับคนที่เขาเล่นด้วย เขาเพิ่งกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บยาว และมันไม่ง่ายที่นักเตะคนหนึ่งจะกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์"

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.siamsport.   ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfcin.th/

Views: 293

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟอร์มตกไปนิดนึงครับ แต่ก้อยังคงเปนกำลังหลักของทีมซึ่งขาดไม่ได้ ขอให้เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้ครับกัปตัน มีกัปตันพวกเราอุ่นใจเสมอครับ สู้ๆๆๆ

..พุดก้อพูดเถอะนักเตะหัวใจสำคัญอย่างกอมปานีและยาย่ากลายเป็นตัวทำเสียฟาวล์ (แบบโง่ๆหลายครั้ง)..

..กอมปานีนอกจากฟอร์มเก่งจะหายแล้ว ยังเข้าบอลโฉ่งฉ่างแลัวคุมอารมณ์ไม่ได้เป็นเหตุให้เกมเสียหายหลายครั้ง..

..ยาย่าในเกม UCL ก้อดันไปเล่นนอกเกมไปผลักหัวผลักคอผู้เล่นซีเอสเคเอ มอสโกจนเจอใบแดงติดโทษแบน 3 นัด

..ตัวใหญ่ทำเสียเองแบบนี้ก้อเลยไม่อยากไปด่ากลีชี่หรือม็องกาล่ามากมาย !?!

หาฟอร์มเก่งโดยด่วนกลับมาเล่นเหมือนกัวเจ็บอ่ะ

ฟอร์มออกทะเลไปมากครับ

สื่อวิจารณ์ท่านเปเญฯว่าจัดตัวเสียแมวมากด้วยนะครัช

สู้ๆฮะ

เย็นไว้ๆ นะ

จะคืนฟอร์มเก่งนัดนี้พอดีคัฟ.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.