Members

อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้

อิวาโนวิชเร้าสิงห์ห้ามปล่อยเรือทำแต้มไล่จี้

เชลซี,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนสำคัญของ เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" รักษาความได้เปรียบ และแสดงความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้

 

        บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมยร์ลีก อังกฤษ  กล่าวย้ำเพื่อนร่วมทีมอีกรอบว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการแสดงให้เห็นถึง ความเด็ดขาดในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เพื่อไม่เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาทำแต้มไล่จี้ได้อีก

         ในเวลานี้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีคะแนนนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 5 แต้ม พร้อมกับแข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช หวังว่าทีมจะอาศัยความได้เปรียบที่มีเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ "เราต้องพยายามรักษาความห่างแบบนี้ต่อไป และไม่ปล่อยให้พวกเขาได้มีโอกาสกลับมาทำแต้มไล่จี้ได้อีกครั้ง"

         "เราก้าวเข้าไปใกล้อีกก้าว แต่แน่นอนว่าหนทางยังคงอีกยาวไกล เราเติบโตขึ้นในการเล่นเป็นทีม และได้เรียนรู้จากความผิดพลาด นั่นทำให้เรารู้ว่าเราต้องทำยังไงในทุกๆ เกม และทุกๆ สถานการณ์ซึ่งมีความสำคัญมากๆ ทีมชุดนี้ค่อยๆ เติบโตอย่างช้าๆ ร่วมกัน และทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเราต้องเจอกับวันแย่ๆ แต่เราก็ยังเก็บแต้ม รวมทั้งคว้าชัยชนะได้" อิวาโนวิช ระบุ

____________________''^^___________________
Cr.www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 150

Reply to This

Replies to This Discussion

หนีให้รอด อย่าให้พลาดก้อแล้วกัน นักล่าอย่างแมนซิตี้ไม่ยอมตายง่ายๆหรอก จะขอล่าต่อไป หึหึหึ

ผมชอบคำนี้นะ "นักล่า" แต่ขอให้ล่าหัวได้สำเร็จ

กองแช่งสู้ๆ ฮ่าๆ

พลาดบ่อยๆสิจะได้ลุ้นมันส์ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.