Members

เปเยฯรับยาย่า-โบนี่ยังล้าจากเนชั่นส์คัพ

เปเยฯรับยาย่า-โบนี่ยังล้าจากเนชั่นส์คัพ

แมนฯ ซิตี้,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เผย วิลฟรีด โบนี่ กับ ยาย่า ตูเร่ ยังเหนื่อยล้าจากการลงโม่แข้งใน แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย แต่ชี้การที่รายแรกได้เล่นตัวจริงนัดชนะ เลสเตอร์ 2-0 สำคัญอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียวสำหรับเจ้าตัวในฐานะแข้งใหม่ประจำทีม

 

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ยาย่า ตูเร่ และ วิลฟรีด โบนี่ 2 ผู้เล่นทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ยังคงมีอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ามาจากการช่วยทีมบ้านเกิดผงาดฟาดแชมป์ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 ที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี ระหว่างวันที่ 17 มกราคม-8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

         ตูเร่ วัย 31 ปี ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2010 ยังไม่สามารถกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ได้ ขณะที่ โบนี่ วัย 26 ปี นั้น ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมลีกล่าสุดที่ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ยังคงทำประตูแรกไม่ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

         อดีตกุนซือ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า วัย 61 ปี กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ โบนี่ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นนัดแรก เขาเพิ่งได้เล่นเพียงไม่กี่นาทีในช่วง 2-3 เกมหลังๆ และเขาก็เพิ่งกลับมาจาก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ต้องเล่นหลายนัดด้วยกัน"

         "ผมคิดว่า ยาย่า รู้สึกถึงจังหวะความเร็วของเกม มันอาจจะดีกว่าสำหรับ โบนี่ ที่จะยิงประตูได้ แต่การได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคือสิ่งที่สำคัญกว่า มันยังสำคัญสำหรับเขาด้วยที่จะต้องมีโอกาสบ้าง และผมก็คิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ เลยทีเดียว" นายใหญ่ชาวชิลีกล่าวในที่สุด"

____________________'^^___________________
Cr.www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เด่วได้พักหลังเกมเลสเตอรือีก 10 วัน ทุกคนน่าจะสดและโบนี่ และยาย่าด้วย โดยเฉพาะรายหลัง อยากให้ได้พักบ้างจริงๆ เพราะลุยทุกเกมไม่ค่อยได้พัก แะทีมก้อยังขาดไม่ได้เสียด้วย การได้หยุดพัก 10 วันก่อนเจอ เบิร์นลี่ และ บาร์ซ่ถือเปนเรื่องดีครับ ทุกคนจะได้มีร่างกายที่พร้อมและสมบูรณ์ พร้อมรบ พร้อมลุยกันต่อไป สู้ๆ

ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ดูเกเจอหงยาย่าอยู่ดีๆก็ขาอ่อนคงเป็เพราะยังกรอบอยู่

เกมที่่แล้วโบนี่มีโอกาศเยอะมาก แต่ยังยิงไม่ได้ ถ้ามองแง่ดีคือหาโอกาศเก่งแต่ต้องปรับเรื่องการผลิตสกอร์ ไม่รู้ว่าตื่นเต้นอยู่หรือเปล่าที่ได้ย้ายมาเล่นให้ทีมบิ๊กอย่างเรือใบ

หลังจากพักยาวเราจะได้รู้กัน ว่าลล้าหรือไม่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.