Members

ชีวิตดี๊ดี.."นาสรี่"วาดฝันตามรอยแลมพ์ค้าแข้งลีกมะกัน

ชีวิตดี๊ดี.."นาสรี่"วาดฝันตามรอยแลมพ์ค้าแข้งลีกมะกัน

ซา มีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเปิดใจว่าเขาสนใจย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐเมื่อเวลาของเขาในช่วงจุดสูงสุดของอาชีพจบลงแล้ว

นาสรี่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Sport Magazine เปิดเผยว่าเขาอาจไม่ย้ายกลับไปเล่นที่ฝรั่งเศส บ้านเกิดแต่จะเลือกย้ายข้ามน้ำทะเลไปเล่นในแดนลุงแซมเหมือนกับแฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมทีมแทน

อดีตกองกลางจอมเก๋าของเชลซี เตรียมจะเล่นให้นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซีทันทีหลังสิ้นสุดฤดูกาลของพรีเมียร์และนาสรี่ก็ยอมรับว่าเขาอยากใช้ ชีวิตในอเมริกา

"มาร์กเซยเป็นที่เดียวที่ผมอยากจะเล่นในฝรั่งเศส แต่ผมคิดว่าคงไม่น่าจะเกิดขึ้นอีกนะ" นาสรี่ กล่าว

"ความฝันของผมคือในอนาคตผมอยากเล่นในเมเจอร์ลีก เพราะผมชอบชีวิตในอเมริกา"

เมื่อถามว่าเขาสนใจเล่นกับทีมฝั่งตะวันตกหรือตะวันออกเขาก็ตอบว่า "ไม่เกี่ยงเลย จะนิวยอร์กหรือแอลเอ ก็ได้ ผมอยากอยู่ในเมืองใหญ่ ผมชอบแสงแดดมากกว่าแต่ผมเอาหมดไม่ว่าจะเป็นแบบไหน!"

นาสรี่เล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาแล้ว 6 ปีลงเล่นไปทั้งหมด 197 นัด แต่เขาเปิดเผยว่าช่วงที่อยู่กับซิตี้เป็นช่วงที่เขามีความสุขที่สุด

"ตลอดชีวิตการค้าแข้ง ผมได้เล่นให้ทีมที่ยิ่งใหญ่หลายทีม มาร์กเซยเป็นยอดทีม อาร์เซนอลเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมเช่นกันแต่เราไม่เคยได้แชมป์เลย กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีแรกเราทำได้เลยและนั่นก็เป็นความโล่งใจครั้งใหญ่ด้วย"

"ตอนที่คุณได้แชมป์ลีกมันแตกต่างกันมาก อาจพูดได้ว่าก็ถ้วยใบหนึ่งแต่เมื่อคุณได้มันมา คุณรู้เลยว่ามันคือรางวัลตอบแทนจากที่คุณทำงานหนักมาทั้งฤดูกาล"

___________________'^^___________________
Cr.www.ssballthai.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 314

Reply to This

Replies to This Discussion

อายุยังไม่มากเลยครับนาสรี่ 27 เองยังไม่ต้องรีบคิดถึเรื่องนี้ก้อไ้ครับ แต่สิ่งที่ดีใจที่ได้ยินจากนาสรี่ก้อคือ เขาเปิดเผยว่าช่วงที่อยู่กับซิตี้เป็นช่วงที่เขามีความสุขที่สุด ^^

ชีวิตดี๊ดีจริงๆได้เกิดเป็นน้าสี มีแฟนสวย 5555++

อายุยังน้อยอย่ารีบคิดไปไกล ช่วยเรือใบแล่นฉิวก่อนครับ

อยู่ทัพเรือไปนานๆ

นาสรี่ วางฝันแต่ต้องทำให้ได้ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.