Members

เคยโดนมาก่อน!ฮาร์ทหนุน"กอมปานี"ฮึดสู้งัดฟอร์มทวงตัวจริงเรือ

เคยโดนมาก่อน!ฮาร์ทหนุน"กอมปานี"ฮึดสู้งัดฟอร์มทวงตัวจริงเรือ

มี ประสบการณ์มาแล้วพูดได้เต็มปากสำหรับโจ ฮาร์ท นายประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงเชื่อมั่นว่าแวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมจะได้ประโยชน์จากการหลุดจากตัวจริงในเกมล่าสุด

กอมปานีหลุดเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่เปิดบ้านชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 หลังจากทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในระยะหลัง

ทั้งนี้ฮาร์ท ซึ่งเคยโดนดร็อปจากมือหนึ่งไปนานถึง 7 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากช่วงฟอร์มตกผิดพลาดบ่อยก็เข้าใจความรู้สึกของดาว เตะเบลเยี่ยม แต่นายด่านทีมอังกฤษมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน จากประสบการณ์ครั้งนี้

"วินนี่พอใจนะเหมือนที่เราทุกคนทำ บางครั้งผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนทีมบ้าง ไม่มีนักเตะคนไหนได้ลงเล่นทุกนัดหรอกนะ ผมเรียนรู้บทเรียนนั้นมาแล้ว" ฮาร์ท กล่าว

"วินนี่เป็นนักเตะที่เก่งเหลือเชื่อ เป็นคนที่เก่งที่สุดคนหนึ่งตั้งแต่ผมเล่นด้วยและเขาได้พักในคืนนั้น ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาในทีมอีกครั้งพร้อมกับปลอกแขนกัปตัน เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง"
___________________'^^___________________
Cr.www.ssballthai.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 297

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวอกเดียวกันครับ โจ กอม เล่นเกมรับให้ทีม อีกทั้งโจ ก้อเคยโดนมาก่อนย่อมรู้ดี กอมปานีกัปตันทีมของพวกเรา อย่างที่รู้ๆกัน ถ้าฟอร์มไม่ตก เทพกองหลังดีๆนี่เอง ทีมไหนก้ออิจฉาทีมเรือและอยากได้ตัวไปร่วมทีมทั้งนั้น แต่ถึงเวลาฟอร์มตก คงไม่มีใครอยากให้เปน รวมทั้งกัปตันด้วย ว่าไหม เพราะฉนั้นกำลังใจในทีมสำคัญ ขอคุโจ ฮาร์ทครับที่ช่วยเปนกำลังใจให้กัปตัน สู้ต่อไปครับกัปตันขอให้คืนฟอร์มเทพไวๆครับ สู้ๆ

รู้ซึ้งถึงปรัชญาชีวิต ไม่มีนักเตะคนไหนได้ลงทุกเกมหรอก ตกก็ต้องดร๊อปอย่าคิดมาก

ธรรมดาครับพักบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ถ้าก็อมปานีไม่เจ็บได้ลงตลอด ส่วนสองคน ม็องกาลา กับ เดมิเคลิสต้องสลับกัน คราวนี้ถึงคิวแล้วต้องทำใจยอมรับได้ครับ

..ให้ฮาร์ทไปบอกมิลเนอร์บ้างว่าคิดได้ไงจะให้สโมสรการันตีตัวจริงตลอด !

หวังว่ากัปตันจะสู้ งัดฟอร์มเก่งกลับมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.