Members

เอเยนต์โต้ข่าวเรือใบสนดึงบิ๊กฟิลคุมทีม

17/02/2009 21:02:16
เอเยนต์ออกโรงโต้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือบราซิเลียน ไม่ได้รับการติดต่อให้ไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใด ยันอดีตนายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส จะไม่รับงานก่อนจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ในอังกฤษต่อไปหรือไม่


อคัซ เฟลเลเจอร์ เอเยนต์ของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าอดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส ถูกติดต่อให้ไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


สโคลรี่ เพิ่งถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อน และมีข่าวลือออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ สนใจที่จะดึงตัวเขาไปรับหน้าที่กุมบังเหียนแทนที่ ฮิวจ์ส ที่ทำผลงานไม่สู้ดีนัก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟลเลเจอร์ ได้ออกมายืนยันว่า กุนซือชาวบราซิเลียนจะไม่รับงานจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้


"มันไม่มีการติดต่อจากทั้ง พอร์ทสมัธ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโคลารี่ ไม่สนใจที่จะเข้ารับงานในฤดูกาลนี้ เขาไม่สนใจที่จะทำอะไรก่อนถึงช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน หลังจากเดือนมิถุนายน เราจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ถ้าเขาย้ายไปทำงานที่ประเทศอื่นในยุโรป เขาก็จะเดินทางไปที่นั่น ถ้าเขาอยู่ในอังกฤษ เขาก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป" เฟลเลเจอร์ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090217_098.html

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

....ได้เงินสามร้อยกว่าล้าน นอนตีพุงอยู่บ้านสบายไปแล้ว.......
มาคุมซิตี้เห้อะ เบื่อมาร์ค และ ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงซะที
เคยว่า ซิตี้ นี่น่า แย่ๆๆๆ
จะเอามา เค้าจะมาด้วยใจ
หรือเปล่าก้อม่ายรู้ เจ็บแล้ว
ต้องจำไว้บ้างสิค๊า...
ดูกันต่อไป เดอะแมนซิตี้ไลอ้อน เปิดตำนานหนังชีวิตไม่รู้จบ 555+
พูดตรง ๆ ถ้าแมนซิตี้ อยากจะเปลี่ยนแปลงเป็น ทีมที่ทุกคนทั่วโลกสนใจ ต้อง บิ๊กฟิล ล่ะครับ

แล้วนักเตะในทีมเราที่ มีบราซิลค่อนข้างเยอะ เนี้ย คงจะปรับสไตล์ทำให้สวยงามได้ ตอนเค้าคุมเซลซีผมชอบนะ เล่นสวยขึ้นเยอะเลย เพียงแต่มันเหมือนกองหน้าไม่นิ่ง ตัวจริงเค้าสลับกันลง แต่ละคนก็ลงด้วยความกดดัน เลยพานเสมอซะเยอะ
บิ๊กฟิล ไม่น่าจะเหมาะ ไปดูสัมภาษณ์ฮิดดิ้ง บอกสภาพความฟิตนักเตะเชลซีไม่ได้เรื่องเลย

คงต้องเรียนรู้ บอลสไตล์อังกฤษไปก่อน ... เห็นสภาพนี้แล้วนึกถึง สเวน เลยน๊ะเนี่ย นักเตะ

ป้อแป้ จนอันดับร่วงช่วงท้ายฤดูกาล ... เอ้อ ฮิวจ์ มาบ่นนักเตะเล่นไม่ตามแผน ใครหว่า !
คง ต้อง ฮิวส์ ต่อไป ฟิตถูกใจ (เค้า)ซะเหลือเกิน + รู้จักบอลอังกฤษ ดีจริงๆ นัดที่ผ่าน นักเตะเล่นไม่ตามแผน นักเตะผิด ฮิวส์ถูก ถ้านักเตะทำตามแผน แล้วแพ้อีก คงต้องโทษ แก๊สโซฮอล ล่ะครับท่าน
เอลาโน่ ก็ฟอรม์อย่างเทพครับ สมควรได้ลงทุกนัดครับ ... อิอิ ฮิวจ์ โง่เองครับ ใช้เอลาโน่ ไม่เป็น เป็นผมใช้มันไปซื้อโอเลี้ยงดีกว่า

ครับ ไม่ได้โม้ !
อยากได้นักกีฬา จี๊ดๆ จาก Asia
บ้างจังเลยครับ จะได้เชียร์มันส์ๆขึ้น

ญี่ปุ่น ก็ได้เอาแบบ ฉลาด วิ่ง สู้ ฟัด
แบบ แจ็คกี้ ชาน อะไรปาน นั้นอะครับ

...หรือจะเอา จา พนม ยีรัม...

...แต่ อย่าดีกว่า เดี๋ยวไปหักแขน หักขาใครเข้า ...งานเข้า แย่เลย
อาจถูกด่าแบบ อินเตอร์เนชั่นนัลลล

แค่ข้อหา รวยเกินไป ก็แย่และ ... ฮิ ฮิ
จริงๆ แล้วผมว่าเอลาโน่ ก็ฟอร์ม ไม่ดีเลยเล่นกับแมนซิตี้ เสียบอลง่าย หันมาทีไรก็โดนเค้าแย่งตลอด

แต่จะว่าไปแล้ว ผมก็คิดอยู่ ถ้าไม่ใช่ฮิวส์ คุม แล้วใครจะคุม ? สถานการณ์ ทีมแบบนี้ ผ้จัดการทีมที่ มีระเบียบวินัยแบบ ฮิวส์ คุมยังเป็นอย่างงี้ ถ้าไม่ใช่ ฮิวส์ แล้วใครจะเอาอยู่ จริงๆ ฮิวส์เองก็มีฝีมือผมเคยอ่านวิจารณ์ นสพ บอกว่าฮิวส์ เป็นคนที่คุมได้ใกล้เคียง ท่านเซอร์ ที่สุดแล้วในศิษย์เก่าแมนยู

ปัญหาอาจจะอยู่ที่ว่า นักเตะดูๆ แล้วไม่ได้โปรฮิวส์ เท่าไหร่ ที่เคยอ่านข่าว ก็มีแต่ ไอร์แลนด์ ที่ยกย่องฮิวส์ แต่ถ้าทีมกลับมาชนะต่อเนือง ความเชื่อมั่นภายในทีมก็คง กลับมา เพราะ ยังงัยค่าของคนก็อยู่ที่ผลของงาน ถ้าได้แชมป์ยูฟ่า คัพ ก็คงดัง กันล่ะคราวนี้

แต่หากจะดูทุกทีมทุกครั้งที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมส่วนใหญ่ ก็จะมีนักเตะออกมาหักหลัง ออกมาวิจารณ์ผู้จัดการทีมคนเก่า ผมว่าถ้าฮิวส์ ออก คงจะโดนอ่วมไม่น้อยเหมือนกัน
ก็เหมือนกับ บิ๊กฟิล นั่นแหละครับ มีแต่นักเตะเชลซี บอกระบบซ้อมไม่ดีไม่เข้ม พอบิ๊กฟิล ออกปุ๊บได้คนใหม่เข้ามาก

นักเตะบอก ฮิดดิ้ง คือคนที่ใช่ พูดกันแทบทั้งทีม จะมีก็แต่ เดโก้ ลูกรักที่เสียอกเสียใจ ... จะว่าไปแล้วเหมือนผมพูดขัด

กับคุณbosszo ทุกดอกเลยน๊ะเนี่ย อย่าโกรธน๊ะ .... สิ่งที่ผมคิดก็คือ ถ้าเรามีเป้าหมายระดับท๊อปโฟร์ แล้วทำไมต้องเอาบิ๊กฟิล

ซึ่งผ่านการทดลองงานที่ เชลซี มาแล้วผลปรากฎว่าไม่ผ่าน นักเตะเกรด A แทบทั้งทีมไม่มีใครสนับสนุนซักคน แล้วแบบนี้

เราจะเอามาทำรัย ทำไมไม่ใจเย็นปล่อยให้ ฮิวจ์ ทำทีมจนจบฤดูกาลแล้ววัดผล ถ้าไม่ดีก็ควรไปแย่งเอา มูริญโญ่ ไปเลยแบบนี้

สิของจริง ..... ผมไม่ได้รักหรือเกลียดฮิวจ์ เพียงแต่ผมให้โอกาสคนจนถึงที่สุดเท่านั้น อย่างเอลาโน่ ฟอรม์กับทีมก็อย่างที่เห็น

เหมาะเป็นตัวสำรองเปลี่ยเกมส์เท่านั้นแหละ ถ้า ไรท์ฟิลลิป กลับมาคงได้ติดสนับก้นเหมือนเดิม ถ้าโอกาสที่มีมาแล้วทำได้แค่นี้ ...
คือที่ว่า บิ๊กฟิล เนี้ย เพียงแค่อยากได้ผู้จัดการทีมที่ ดึงความสามารถนักเตะออกมาใช้ได้ดี ถามว่าเค้าเก่งไหม แน่นอน มีไม่กี่คนหรอกที่ทำผลงาน ได้แบบ บิ๊กฟิล เห็นปฎิกิริยา นักเตะ หลายๆคน กาก้า,บินโญ่,เทอรี่ ก็มีความเห็นในทิศทางที่ว่า เซลซี ตัดสินใจผิด โค๊ชบราซิล รายนี้อาจจะมีเทคนิคประสาน ความเป็นศิลปิน ของนักเตะได้ไม่ยาก
ผมว่า ผลงานบิ๊กฟิลไม่แย่ ขนาดนั้น น่ะนะครับ เค้าแค่เก็บแต้มกับ บิ๊ก4 ไม่ได้แค่นั้น นอกอื่นก็มีลุ้นทุกรายการเช่นกัน คนมันเคยพลาดมา มันต้องกลับมาให้ได้ ความฟิตเนี้ยไม่ใช่ว่าเค้าไม่ได้ยินซักหน่อย คงต้องปรับปรุงกันล่ะ
ฮิวส์บอกตลอดว่าต้องการให้ทีมเล่นบุก เล่นสวย ได้โค๊ชบราซิลมาอาจจะสร้างสไตล์การเล่นบุก ที่ทำให้คนสนใจทีมเรามากขึ้น ก็แค่นั้น
บิ๊กฟิล ก็ไม่อ่อนหัด ขนาดนั้น นะคร้าบ แต่ก็คิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะมีใครเหมาะกับ แมนซิตี้ มูรินโญ่ หรอ ผมชอบเซลซีมาก่อนเพราะ มูรินโญ่ เนี้ยแหละ แต่ดูยังงัยเค้าก็ไม่มา หรอก ครับ อ่านความคิดแล้วเค้าต้องการคว้าแชมป์ลีกใหญ่ ๆ ในโลก พรีเมียร์,แชมป์เปี่ยน ลีก,ลีกคัพ,ยูฟ่าคัพ,โปรตุเกสลีก กำลังจะได้ แชมป์กัลโซ่ ต่อไปคงไปสเปน ทีมชาติอังกฤษ ให้เงินสูง แกยังไม่เอาเลย
ไอ้โกรธ เนี้ย ไม่หรอกครับ ผมประชาธิปไตย แต่ไม่อยากให้คิดว่า ตนใช่ เสมอ ผมยอมรับในความคิดเพียงแต่ก็มีสิทธิ์ในการแสดงความคิด เช่นกัน เช่น เกิดแมนซิ เอาบิ๊กฟิลขึ้นมา ทำผลงานดี แล้วงัย เราจินตการไปก่อน แต่การวิจารณ์ฮิวส์ มันต่างกันตรงเราพูดเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ เอลาโน่ ผมก็ว่ามันเล่นไม่ได้เรื่อง เวลาอยู่แมนซิตี้ แต่ก็ งง ทำไมเล่นบราซิลมันเล่นดี ยิงให้ทีมชาติมา 2 นัดติด ได้ดูลูกนัดยิงโปรตุเกสไหมครับ ไม่ธรรมดาเลย คำถามก็ต้องถามว่าทำไม โช อีกคน 18 ล้าน คงไม่ใช่ธรรมดา แต่ก็กับ นั่งยาวจนลืมชื่อ เสียดายครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.