Members

'หล่อใหญ่'พิจารณาอนาคตตนหลังไม่ได้ลงให้เรือต่อเนื่อง

'หล่อใหญ่'พิจารณาอนาคตตนหลังไม่ได้ลงให้เรือต่อเนื่อง

เดลี่ มิร์เรอร์สื่อจากแดนผู้ดีรายงานว่าบาการี่ ซานญ่าหันมาพิจารณาอนาคตของตัวเองในถิ่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้วหลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

โรม่ายักษ์ใหญ่ในแดนมักกะโรนีแอบสนใจอยากได้ตัวซานญ่าไปร่วมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้เหมือนกันและเชื่อว่าพวกเขาอาจจะกล่อมให้เขาย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ได้สำเร็จ

แข้งวัย 32 ปีเป็นตัวเลือกเบอร์สองต่อจากปาโบล ซาบาเลต้ากับ"เรือใบสีฟ้า"และได้ออกสตาร์ทให้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ไปแค่ 12 นัดซึ่งอาจทำให้เขาพร้อมสำหรับการย้ายออกจากทีม

อดีตแบ็คของอาร์เซน่อลย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ด้วยสัญญายาว 3 ปีค่าเหนื่อยระดับ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังตัดสินใจไม่อยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อ

ซานญ่ายืนยันว่าเขาไม่ใช่คนเห็นแก่เงินและตั้งใจจะอยู่สู้เพื่อตำแหน่งในเอ ติฮัด สเตเดี้ยมอีกทั้งบอกว่าที่ย้ายมาก็เพื่อจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้

ถึงอย่างนั้นกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังเป็นตัวเลือกอันดับสองรองจากซาบาเล ต้าอยู่และซิตี้ก็มีโอกาสที่จะจบฤดูกาลโดยไม่มีแชมป์ติดมือเหมือนกัน

นอกเหนือจากซานญ่าแล้วยังมีนักเตะของอาร์เซน่อลย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้หลายคนไล่ตั้งแต่ปีก่อนๆทั้งโคโล่ ตูเร่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ซามีร์ นาสรี่และกาเอล กลิชี่

ซานญ่าอยู่กับอาร์เซน่อลยาวมา 7 ปีและก็ได้แชมป์เดียวนั่นคือเอฟเอ คัพเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ถึงแม้จะได้ออกสตาร์ทในเกมใหญ่กับซิตี้บ้างในซีซั่นนี้เขาก็ยังอยากได้ลง สนามต่อเนื่องมากกว่านี้

โรม่าเป็นทีมที่ประทับใจในตัวเขามากและได้ทาบทามหาแล้วด้วย ซานญ่าตั้งใจจะสู้ต่อไปในซีซั่นนี้แต่ในอนาคตระยะยาวของเขาอาจจะลงเอยด้วย การไปอยู่กับสโมสรอื่น

ในขณะเดียวกันแมนฯ ซิตี้ก็เบียดลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อลเข้าป้ายเตรียมคว้าจาดอน ซานโชมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15 ปีของวัตฟอร์ดมาปลุกปั้น
___________________'^^___________________
Cr.www.ssballthai.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 274

Reply to This

Replies to This Discussion

ค่าเหนื่อย 140000 ปอนด์ต่อวีค ถ้าย้ายก้อไม่ว่ากันครับ เคารพการตัดสินใจ เพราะยังงัย ซาบาเลต้าก้อน่าจะดีกว่าแน่ๆ ขอให้โชคดีครับ

ข่าวดีเลย 5555++

คนนี้คิดว่าทุกคนคงไม่เสียดายเท่าไหร่เลยครับ เพราะเล่นดีรขึ้นก็จริงแต่ก็ยังไม่ดีพอ ซาบาเลต้าเองก็ฟอร์มตกแต่ก็ยังดีกว่าเหมาะสมเป็นตัวเลือกแรกก่อนอยู่ดีครับ

จะเอามาทำไมก็ไม่รู้แต่แรกแล้ว

..ก่อนมาก้อรู้อยู่แล้วว่าต้องนั่งสำรองมากกว่าตัวจริง แต่ค่าเหนื่อยมันล่อใจ..

..ฟันธงอยู่ยาว หมาป่าไม่มีทางจ่ายจำนวนนี้แน่ มีแต่จะขอลดลูกเดียว..

..ความจริงซานญ่าไม่ควรออกมาพูดอะไรในเรื่องคิดจะย้าย..

..ยังไม่มีปัญหาอะไรมากมาย ไม่พูดน่าจะดีกว่าพูดนะ !?!

ผิดตั้งแต่ย้ายทีมมาแล้ว....

555 ใช่เลย เปเญฯวิสัยทัศน์ถอยหลังไกลเกินไป

ถ้าไปจริง ขอ นาทาเนียน ไคล์ ของเซาท์แฮมตันนะครับ บุกมันเหมือนน้าซาบาเลย

รีบๆเก็บเลยก็ได้ครับ มาก็เล่นแย่มาก ไม่ได้เรื่องเลยครับ ดีลูกกางอากาศ เติมเกมบุกก็ไม่ได้ รับก็ไม่ค่อยดี คค่าเหนื่อยสูงอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.