Members

เรือจ้องกระชากเอโต้จากบาร์ซ่าสิ้นฤดู

โปรเจกต์หน้าหนาวของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ว่าหนาวแล้ว โปรเจกต์หน้าร้อนของพวกเขายังหนาวกว่า ล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมล่า ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของบาร์เซโลน่ามาร่วมทัพให้ได้ด้วยค่าตัว 22.6 ล้านยูโร

เดลี่เมลล์ เปิดเผยว่าซามูเอล เอโต้ อาจจะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์นี้กับเรือใบสีฟ้า หลังจากดาวยิงวัย 27 ปีคนนี้แสดงจุดยืนว่าจะออกจากคัมพ์นูให้ได้ในซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่าบาร์ซ่ายังอยากจะเก็บดาวยิงตัวจี๊ดคนนี้ไว้กับทีม จึงได้เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กันแล้ว แต่นักเตะคนนี้ยังรู้สึกว่าตัวเองคงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโจเซป กัวดิโอล่าในฤดูกาลหน้าแล้ว

อดีตดาวเตะมาญอร์ก้าเคยแสดงความตั้งใจว่าจะย้ายออกจากทีมอย่างแรงกล้าด้วยการปฏิเสธการถ่ายรูปในยูนิฟอร์มของบาร์ซ่าเมื่อเร็วๆนี้ เพราะไม่อยากจะเป็นหนึ่งในนักเตะพวกที่จูบตราสโมสรไปวันๆแต่สุดท้ายก็ย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นอยู่ดี

เรือใบสีฟ้ามองเห็นถึงความสามารถของเอโต้ จึงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะคนนี้และพร้อมจะให้ข้อเสนอมากกว่าสโมสรอื่นเพราะกำลังทรัพย์มากกว่า

บาร์เซโลน่าเรียกค่าตัวจากนักเตะเจ้าของความสูง 5 ฟุต 11 นิ้วคนนี้ราวๆ 22.6 ล้านยูโร หรือ 20 ล้านปอนด์ และมีทั้งอาร์เซนอล เชลซี และลิเวอร์พูลที่เชื่อว่ากำลังให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

Views: 211

Reply to This

Replies to This Discussion

โอกาสได้มี เพราะเห้นบาซ่าก็เริ่มตัดใจ เพราะเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยแพงถึง 150,000 เลยทีเดียว (บางสำนักบอก 130,000 บางที่ก็บอก 160,000) โดยส่วนตัวคิดว่าดีึับ แต่เมื่อเทียบอายุก็ถือว่ามีเวลาใช้งานอีกไม่มากนัก เป็นแคค่การลงทุนสั้นๆ ที่อาจเอามาช่วยดึงให้นักเตะเก่งๆอยากมาร่วมงานได้ง่ายขึ้นอีก
...แมนซิหนาวมาก......ถ้าได้มาก็ดีครับช่วยสร้างสีสันให้แมนซิหน่อย........
...หนาวซะจน......อยากได้คนทำประตู อย่าง เอโต้.....อิอิ
เอโต้ แจ่มมากคัฟ ตอนนี้ ยิงไป 25 ลูก แล้ว
เหมือนกิ้งก่าเวลาทำประตูได้
ทำไมซื้อกองหน้าเยอะจัง

ไอ้ที่เสียประตูง่ายๆเนี่ย

เป็นเพราะกองหน้าหรือไง
ตัวนี้ระดับเทพเลย น่าจะเหมาะกับทีมเราในช่วงเวลานี้ที่สุด
หาหลังระดับโลกหรือระดับอินเตอร์มาสักคนสองคนดีกว่านนะ
เอโต้ ,บีย่า , กาก้า , เทอร์รี่ , เมสซี่ เอามาให้หมดเลยดีมั้ย
555+++
เอโต้หรืออองรีใครก็ได้มาเถอะ
ก็ดีนะ เล่นใช้ได้ น่าจะเล่นกับ โรบินโญ่ ได้ดี ได้ เมสซี่ ด้วยก็ยอดไปเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.