Members

"ไอ้ปลาหมึก" ไม่ปลื้มแน่...โผนักเตะที่ยังเรียกฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีคไม่ได้

"ไอ้ปลาหมึก" ไม่ปลื้มแน่...โผนักเตะที่ยังเรียกฟอร์มเก่งในพรีเมียร์ลีคไม่ได้
*** จัดอันดับโดย Footyjokes.net ผมแปลคร่าวๆมานะครับ ***


10.Radamel Falcao (Manchester United )
ดาวยิงโคลอมเบีย ย้ายมาจากโมนาโก พร้อมพ่วงด้วยชื่อชั้นของดาวยิงระดับโลก เค้าคือความหวังหลังจากย้ายมาช่วงหน้าร้อนปี 2014 แต่เค้าไม่สามารถเรียกฟอร์มเดิมก่อนที่จะพักรักษาอาการบาดเจ็บกลับมาได้ เค้าสอบตกอย่างมากด้วยผลงานยิงไป 4 ประตู



9.Angel Di Maria (Manchester United )

ยอดนักเตะอาร์เจนตินา มีฤดูกาล 2013 -2014 ที่น่ามหัศจรรย์ นอกจากพสรีลมาดริดคว้า UCL ยังพาทีมชาติเข้าไปถึงรอบชองชนะเลิศฟุตบอลโลกก่อนพ่ายเยอรมนีไปช่วงท้าย เกมส์ เจ้าของค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ต้องต่อสู้อย่างหนักในการเล่นในพรีเมียร์ลีค หวังว่าฟอร์มอันสุดยอดของเค้าจะกลับมาโดยไว



8.Aide Brown Ideye (West Bromwich Albion)
ดาวยิงไนจีเรีย สร้างผลงานอันสุดยอดไว้กับ ดินาโม เคียฟ ด้วยการยิงไป 33 ประตูจาก 74 นัด แต่หลังจากย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ เดอะ แบ๊กกี้ เค้ากลับยิงไปได้น้อยมาก เพีงแค่ 3 ประตูเท่านั้น



7.Bafetimbi Gomis (Swansea City)

ดาวยิงฝรั่งเศสได้รับการตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นตัวแทนของ วินเฟรด โบนี่ที่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เค้าเคยมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจกับ โอลิมปิค ลียง 178 นัด 64 ประตุ ... แต่ที่นี่แฟนๆยังคงรอคอยฟอร์มการเล่นเดิมๆของเค้า หลังจากเค้ายิงไป 2 ประตู จาก 25 นัด



6.Christian Benteke (Aston Villa )
ดาวยิงเบลเยียมขอิงแอสตัน วิลล่า ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเค้า จะตกลงไปจากซีซั่นก่อนๆ จากเคยยิง 23 ลูกในปี 2012-2013 เหลือ 11 ลูกในปี 2013-2014 และ ฤดูกาลล่าสุด 2014-2015 เค้ายิงไปเพียง 4 ลูกเท่านั้น ซึงอาจเป็นผลมาจากการรักษาอาการบาดเจ็บ หวังว่าฟอร์มอันร้อนแรงของเค้าจะกลับมาในเร็ววันนี้



5.Simon Mignolet (Liverpool)
ถึงนายด่านสุดท้ายชาวเบลเยี่ยมจะถูกวิพากษ์ วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ แต่ท้ายที่สุดเค้าก็พาลิเวร์พูลก้าวขึ้นมายังกลุ่มบนของตารางคะแนนได้สำเร็จ เค้ายังคงต้องพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการพาทีมจบ Top 4 ให้ได้



4.Roberto Soldado (Tottenham Hotspur)

ดาวยิงสเปนย้ายมาลอนดอนในปี 2013 ด้วยสถิติการยิงประตูอันสวยหรูกับบาเลนเซีย 101 นัด ยิงไปถึง 59 ประตู เค้ามาไวท์ ฮาร์ทเลน ด้วยตำแหน่งเบอร์ 1 ของศูนย์หน้า แต่ด้วยการเล่นอันน่าผิดหวังของเค้าด้วยการยิงไปเพียงแค่ 7 ประตู และการเเจ้งเกิดของสุดยอดดาวรุ่ง อย่างแฮรี่ เคน ทำให้ 11 ตัวจริงของสเปอร์คงจะไม่มีชื่อของเค้าอย่างแน่นอน



3.Wojciech Szczesny (Arsenal )
ผู้รักษาประตู วัย 24 ปีทีมชาติโปแลนด์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เด็ดขาดและไม่แน่นอนในการเล่น ทำให้เค้าต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบียไปในที่สุด



2.Fernando (Manchester City)

กองหลางบราซิล วัย 22 ย้ายมาจากปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ที่โปรตุเกสเค้าโดดเด่นในเกมส์รับ การจ่ายบอล เค้ามีทักษะที่ยอดเยี่ยม เค้าหาตำแหน่งการเล่นได้เป็นอย่างดี แต่ที่เเมเชสเตอร์ เค้ายังคงต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสในการเล่นต่อไป



1.Mario Balotelli (Liverpool)
หนึ่งในดาวรุ่งที่เป็นความหวังในวงการฟุตบอล แต่เค้ากลับสอบตกในสายตาแฟนบอลทั้งโลก เค้าย้ายมาช่วงหน้าร้อน 2014 และยิงไป 1 ประตูในพรีเมียร์ลีค และ 3 ประตูจากรายการอื่นๆ เค้าอาจไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงของทีม แต่ถึงกระนั้น แบรนดอน รอดเจอร์ ผู้จัดการทีมก็ยังคงให้การสนับสนุนนเค้าอย่างต่อเนื่อง

_____________________________________________
Cr.Footyjokes.net ขอบคุณคุณ kom1108 ติดตามข่าวสารทีมได้เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 785

Reply to This

Replies to This Discussion

ติดที่ 2 กัเลยทีเดียว น่าสสงสาร เฟอร์นานโดเล่นเกมแรกเปิดตัวอย่างเทพ แต่เสียดายยิ่งเล่นยิ่งตกไป ยังไงก้อเพิ่งซื้อมาขอเอาใจช่วยไปก่อนครับ จบฤดูกาลค่อยว่ากันว่าจะยังไงต่อไป สำหรับอนาคตนักเตะ สู้ๆครับ ไอ้ปลาหมึก

ส่วนที่หนึ่งให้เขาไป โอ้ ของพวกเรานั่นเอง แหะๆ

เร่งพัฒนาฝีเท้าเเละฟอร์มโดยด่วน

ผมว่ามีปัญหาเรื่องความฟิต น้าจะเป็นนักเตะเหนือยง่าย

ที่ 1 หน้าคุ้น ๆ 555555 ใช่ไอ่ที่ ตีกะโครารอฟเรื่องฟรีคิกไหม 5555555555555

โอ้ของเขาดีจริงๆ 5555+++

ปลาหมึก ก็ยังดีกว่าโอ้นะครับ ฮ่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันครับว่าถ้าโอ้ ย้ายกลับมาเรือจะเลนดัเหมือนก่อนไหม

ดับอนาถ เลยหลังๆฟอร์มแย่มาก แรกๆมาฟอร์มดีจนดอร์ป เฟอนันดินโญ่

ข่าวมั่วป่ะเนี่ยย 555แค่อายุเฟอนันโดก็ผิดละ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.