Members

ปูด!เชลซีทำสัญญาห้ามบิ๊กฟิลคุมทีมอื่นในพรีเมียร์

สาเหตุหนึ่งที่หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ ยังรับหน้าที่ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ชิพทีมอื่นๆไม่ได้ในตอนนี้ เพราะเชลซีใส่เงื่อนไขนี้เอาไว้สัญญาก่อนจะถูกปลด และจะมีผลไปจนจบฤดูกาลนี้


"บิ๊กฟิล"ถูกปลดจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม"สิงโตพันล้าน"ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากทำให้ทีมเสียสปิริตและความเชื่อมั่นไปมาก แต่อดีตกุนซือเชลซีคนนี้ก็ได้รับค่าชดเชยไปแล้วกว่า 7.5 ล้านปอนด์สำหรับสัญญาที่เหลืออยู่ 17 เดือน (บิ๊กฟิลรับค่าเหนื่อยที่ระดับ 6 ล้านปอนด์ต่อปี) จากนั้นก็เอามาจ้างกุส ฮิดดิงค์คุมทัพ ด้วยค่าเหนื่อยจนจบฤดูกาลนี้คงอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์




รายงานล่าสุดบอกว่าสโคลารี่ยังสนใจงานในพรีเมียร์ลีกอยู่ จึงมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้อยากจะได้ตัวมาแทนมาร์ก ฮิวจส์ กุนซือสายเลือดเวลส์ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่าเป้าหมาย

โรบินโญ่ หนึ่งในสตาร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็อยากจะให้สโคลารี่ยังอยู่ในอังกฤษต่อ โดยเขาเคยร่วมงานกับ"บิ๊กฟิล"มาแล้วสมัยที่บิ๊กฟิลยังคุมทีมชาติบราซิลอยู่

"อังกฤษไม่ใช่สวรรค์ของทุกคนหรอก แต่ผมก็ชอบที่นี่นะ ผมรู้ว่าวัฒนธรรมของที่นี่ทำให้หลายคนดับมาแล้ว มันไม่ใช่ง่ายๆเลย"


แต่ถึงกระนั้น สัญญาที่เชลซีทำไว้เมื่อแรกเซ็นสัญญากับ"บิ๊กฟิล"นั้นระบุว่าเขาจะรับงานผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกทีมอื่นไม่ได้เด็ดขาดจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมชาติเม็กซิโกที่กำลังให้ความสนใจ"บิ๊กฟิล"อยู่นั้นถึงกับหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะพวกเขามีแผนจะปลดสเวน โกรัน อิริกสันออกจากตำแหน่งแล้วแต่งตั้นคนอื่นเสียบแทน

Views: 80

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.