​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตามคำเรียกร้องในการเปิดศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพื่อร่วมคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกมังกรแดงกลับมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะถูกแฟนๆ เรอัล มาดริด ตามไปทุบรถด้วยความโกรธแค้นหลังพ่ายต่อ บาร์เซโลนา ในศึก เอล กลาซิโก นัดที่ผ่านมา จนอาจส่งสัญญาณว่าใกล้จะหมดความอดทนในถิ่นเบอร์นาบิวอีกต่อไป

เบล ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลที่สอง แต่ชีวิตการค้าแข้งของปีกชาวเวลส์เจ้าของค่าตัว 86 ล้านปอนด์กลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิดในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังคงตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลทีมราชันอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเคยถูก มาร์กา สื่อในสเปนวิจารณ์อย่างรุนแรงว่า เป็นความผิดพลาดของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ที่ลงทุนไปมหาศาลถึง 100 ล้านยูโรเพื่อให้ได้นักเตะที่มีฝีเท้าไม่ถึง 20 ล้านยูโรมาร่วมทีม แม้จะเคยเป็นฮีโร่ช่วยทีม เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ และ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก จนคว้าแชมป์มาครองก็ตาม

อย่างไรก็ดี ปีกคนดังก็ยังตกเป็นข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่องทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยอยากได้ตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคม รวมถึง เชลซี ที่ให้ความสนใจ และล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ทีมเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก ก็ยินดีที่จะเปิดฉากเจรจาคว้าตัวกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งฤดูกาลหน้าโดยยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่แน่ชัด แต่ทีมเรือใบสีฟ้าหวังจะใช้ค่าเหนื่อยระดับเพดานของทีมล่อใจ เบล ที่ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยจากทีม เรอัล มาดริด ราวสัปดาห์ละ 3 แสนยูโร ให้ตอบตกลงย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr : 90min.com