Members

อดีตหอกเรือใบเชื่อเคนควรมีค่าตัวร้อยล้านปอนด์

ว่าที่ดาวดวงใหม่! ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ชี้หากวัดจากฝีเท้าและผลงาน แฮร์รี่ เคน ดาวโรจน์ สเปอร์ส ควรมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ถึงจะเหมาะสม รับหากตนได้นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรไหนก็ตาม พร้อมเทงบก้อนโตเพื่อกระชากดาวยิง "ทรี ไลออนส์" มาร่วมทีมให้ได้อย่างแน่นอน 

        ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) หลังระเบิดผลงานร้อนแรงยิง 29 ประตู จาก 43 เกม ให้กับ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้

 

         กองหน้าวัย 21 ปี ที่ปัจจุบันขึ้นนำเป็นดาวซัลโวลีกร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เพิ่งยิงหนึ่งประตูในการประเดิมสนามกับทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ชนะ ลิทัวเนีย 4-0 วันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ช มองว่า เคน จะพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่า อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้าทัพ "สิงโตคำราม" ได้เลยทีเดียว

 

         มาร์ช กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุในแดนผู้ดีว่า "บอกตามตรง ผมคิดว่าเขามีค่าตัว 100 ล้านปอนด์เลยล่ะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์เพื่อคว้าผู้เล่นที่ยังไม่ได้พิสูจน์ผลงานอะไรเลยอย่าง เอเลียกิม ม็องกาล่า ถ้า ม็องกาล่า มีค่าตัว 32 ล้านปอนด์ แฮร์รี่ เคน ก็ต้องมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ถึงจะเหมาะสม"

 

         "อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ดิ มาเรีย อย่างเห็นได้ชัดในพรีเมียร์ลีก ถ้าผมเป็นประธานสโมสรฟุตบอล ผมจะยอมทุ่มเงินเพื่อคว้า แฮร์รี่ เคน แน่นอน" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport

Views: 468

Reply to This

Replies to This Discussion

มาร์ช  ช่วยไปบอกท่านซีค หน่อย ซื้อเคนๆๆๆๆๆ  อิอิ

แพงเว่อร์...

40ล้าน จัดมา เดวซีคส่อยเอง

แพงเว่อร์ 555 ทุบกระปุกหมูมาซื้อละกัน นังเตะอังกฤษด้วย

โห พุดเสียดแทงทีมเก่าตัวเองด้วยอ่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.