Members

บิ๊กทีมหูผึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้

บิ๊กทีมหูผึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้

ราฮีม สเตอร์ลิง,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูล
ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ หลังแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมเลย ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเหมือนกัน

        ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าพวกเขาไม่สามารถต่อสัญญากับแข้งวัย 20 ปีได้ ตามรายงานของ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 


        การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายดูเหมือนจะหยุดชะงักลง และเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่า สเตอร์ลิง เตรียมปฏิเสธสัญญาจาก "หงส์แดง" ที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

 


        ทั้งนี้ ดิ อินดิเพนเดนต์ เสริมว่า สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเช่นกัน และนั่นทำให้ ลิเวอร์พูล มองว่าการปล่อยเขาออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นประโยชน์กับ ทีมมากกว่ารอให้ถึงปี 2016 ซึ่งจะเป็นช่วงที่สัญญาของเขากับทีมเหลืออีกแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวปีกทีมชาติอังกฤษก็มีหลายทีม อาทิเช่น ในพรีเมียร์ลีก มีทีมอย่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีคอยติดตามสถานการณ์อยู่ รวมไปถึง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน

//////////////////////////////////////////////
Cr.http://www.siamsport.  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 254

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนตัวผมชอบครับ ติดใจลีลาและความไว แต่ถ้าเกิน 45 ลป (ราคาแถมสัญชาติ) ก้อไม่ไหว ขอผ่าน

ผมว่าไม่มีถูกหรอกตัวอังกฤษ แถมติดทีมชาติแล้วด้วย

เอามาสิครับ จ่ายแพงหน่อยแต่น่าลองทุ่มดู ปีกเร็วดีกล้าเล่น

ให้ค่าเหนื่อยเขา 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย ยังไม่เอา ซิตี้จะให้เท่าไรละไม่ลองให้ มิลเนอร์สัก100000ปอนด์ละ

จัดไปลวกพี่

เขาคงอยากไปชุดขาวอ่ะคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.