Members

สื่อเลี่ยนลือ!ยาย่าคุยกับงูเรื่องย้ายทีมแล้ว

สื่อเลี่ยนลือ!ยาย่าคุยกับงูเรื่องย้ายทีมแล้ว

ยาย่า ตูเร่,เรือใบสีฟ้า,แมนฯซิตี้,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ฟุตบอล
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการเจรจาเรื่องย้ายทีมกับ อินเตอร์ แล้ว โดย "เนรัซซูร์รี่" อาจต้องเสียเงินราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการได้แข้งวัย 31 ปีไปเสริมแกร่ง

        ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการจะย้ายไปเล่นให้ "เนรัซซูร์รี่" แล้ว ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี


        อินเตอร์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ยาย่า มาได้นานพอตัวแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง และเชื่อว่าแข้งวัย 31 ปี คือหนึ่งในคนที่จะทำให้ภารกิจนั้นประสบความสำเร็จ โดยการย้ายทีมครั้งนี้มีความเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะเดิมที โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก็เป็นคนดึงดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เอง และ ยาย่า ก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน


        ทั้งนี้ รายงานระบุว่าเอเยนต์ของอดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า ได้ไปพบกับตัวแทนของ อินเตอร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยทีมของ มันชินี่ อาจจะต้องใช้เงินถึงราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ ยาย่า ไปร่วมทีม และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังเสริมว่าทีมดังของอิตาลีพร้อมจะให้สัญญาที่มีผลจนถึงปี 2020 กับ ตูเร่ คนน้อง ด้วย

_________________________________^^___________________________________
Cr.www.siamsport ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 273

Reply to This

Replies to This Discussion

มีพูดุยกันแล้วด้วย หึหึ ส่วนตัวผมยังไม่อยากห้ย้ายตอนนี้เลยครับ แต่ถ้าต้องย้าย ยาย่าเต็มใจ ถ้าขายได้ราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ก้อโอเคครับ ก้อถือเปนโอกาสขาย เพราะสำหรับคนอายุ 31 แล้วถือว่าขายได้ราคาดี และคุ้มพอสมควร

ถ้านักเตะไม่มีใจอยากย้ายก็ไปเถอะครับ

เรือขายเอาพ๊อกบามาเลยครับ ถ้ายาย่าไม่อยากอยู่จริงๆ

เงินมาก็ปล่อย

จะได้หาตัวแทนยาย่า

ก้เปนไปได้คับที่ยาย่าจะไป

แต่ก้เปนไปไม่ได้ที่จะไปเหมือนกัน

นาทีขอแค่ยื่นมา 25-30 ล้าน ก็ปล่อยเถอะครับ ด้วยอายุและฟอร์มตอนนี้ก็ขาลงทุกที 

เอาเงินไปลงทุนตัวที่สด ใหม่ ดีกว่า คุ้มกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.