Members

'เปเย' รับ ยังเชื่อใจ 'กอมปานี' แม้ฟอร์มตก

มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ยังเชื่อใจ แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม แม้มีปัญหาฟอร์มตกอยู่ในเวลานี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 เม.ย. ว่า มานูเอล เปเยกรินี กุนซือจอมวางแผนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าไม่รู้สึกกังวลต่อฟอร์มที่ตกลงอย่างน่าใจหายของ แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังของทีม ในตอนนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในฤดูกาลนี้ จากฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปกว่าเดิมกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการเข้าโฉ่งฉ่างกว่าเดิมตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ อีกทั้งนัดล่าสุดในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก เขาต้องรับใบแดง ทำให้ทีมชาติเบลเยียมของเขา บุกไปเฉือนเอาชนะ อิสราเอล ไปแบบเกือบเอาตัวไม่รอด 1-0

อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี นายใหญ่ของทีมยังเชื่อใจในตัวภูผาหินรายนี้ และยืนยันว่าไม่เคยหวั่นวิตกถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงของกอมปานี้แต่อย่างใด

"ผมไม่เคยกังวลต่อ แวงซองต์ เลยนะ เพราะผมรู้จักเขาดี เขารู้ถึงบทบาทตัวเองว่าจะเล่นอย่างไร ผมไม่ทราบเรื่องที่เขาโดนไล่ออกในเกมทีมชาติหรอกนะ เพราะผมไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เกมล่าสุดในลีกผมคิดว่าเขาเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้นกว่าเดิมเลยแหละ ดังนั้นผมไม่เคยกังวลอะไรเลยเกี่ยวกับตัวเขาเลยและไม่มีปัญหาใดใดทั้งนั้น" นายใหญ่ชาวชิลีเผย

2//////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr :.thairath.co.th

Views: 320

Reply to This

Replies to This Discussion

ในแดนหลัง ตอนนี้ คนที่วางใจได้ที่สุด ก็คงจะเป็นกัปตัน ก็คงต้องรอการปรับตัวของม็องกาล่า อีกสักปี  คงจะได้เห้นคู่กองหลังที่แกร่งที่สุดในพรีเมียร์  รวมทั้งข่าวการได้กลับมาของ เจ้าหนู เบนาเยอร์ ด้วย

ไว้ใจได้สุดตอนนี้ มีน้าเดมากกว่าคับ ฮุฮุ

..ใช่เลย เอาเข้าจริงๆน้าเดนี่แหละตัวจริงเสียงจริง..

..แถมชั่วโมงนี้ยังติดทีมชาติอาร์เจนอยู่อีกต่างหาก..

..สรุปก้อคือน้าเดน่าเชื่อถือมากกว่ากะปอม !

คนเรามีขึ้นมีลงสู้ต่อไปกัปตันๆๆๆ

ตอนนี้ ในแดนหลังกลับกลยเปน น้าเด ที่ฟอร์มคงเส้นคงวาที่สุด ส่วนกัปตันคงต้องเติมความมั่นใจให้มากหน่อยจะได้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ช่วงนี้เฮียกอมตกไปยาวจริงๆเมื่อเทียบกับฟอร์มเดิมที่สุดยอด

กัปตันรีบเียกฟอร์มหน่อย

ยังไว้ใจครับ ถึงเวลาที่ฟอร์มดี ใครก็กินยาก

ป๋าเปฯก็ฟอร์มตกนะครับ

รอกัปตันคือร่างเทพ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.