บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่าตำแหน่งของเขายังไม่สั่นคลอน พร้อมเผยปัญหาหลักโดยเฉพาะเรื่องแนวรุกของเขาที่เกิดขึ้นในตอนนี้

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ มั่นใจว่าตำแหน่งของเขายังมั่นคงแม้ทีมจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา โดยชี้สาเหตุสำคัญเป็นเพราะแนวรุกของพวกเขาที่ตกลงไป

อนาคตของกุนซือชาวชิลีเริ่มไม่แน่นอนหลังพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนตก มารั้งอันดับสี่ในตอนนี้ และเกมต่อไปพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมยังมั่นใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ผมรู้สึกว่าทุกคนในสโมสรยังสนับสนุนผมและลูกทีม ผมไม่สนใจเรื่องอนาคตเพราะมันไม่สำคัญ สิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้คือการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กุนซือชาวชิลี กล่าว

"ผมเห็นทีมเล่นแล้ว เราต้องปรับปรุงจริงเพราะเราไม่ชนะ แต่เราคือทีมที่ทำเกมบุกมากที่สุดและครองบอลมากที่สุดด้วย เราไม่ได้เสียประตูอะไรมากมาย ดังนั้นทีมกำลังทำงานหนักเพื่อยิงประตูให้ได้เท่าที่จำเป็นจากโอกาสที่มีใน แต่ละนัด"

"ผมว่านักเตะของผมมีความสุขในการทำงานและสไตล์การเล่น ผมไม่เห็นปัญหาภายในสโมสรแต่คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน สิงหาคมและหลังจบฤดูกาล ผมไม่กลัวหรอกผมรู้ว่าเราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแต่มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ ดี"

"เราไม่ได้เผชิญหน้ากับหายนะ เราไม่ได้มีปัญหา ทุกสิ่งทุกอย่างเดินทางไปได้ด้วยดี ผมไม่อยากว่าใครโดยเฉพาะ แต่ตอนนี้ของปีที่แล้วเรายิงมากกว่าปีนี้ถึง 28 ประตู"

"ปีก่อนเราคว้าแชมป์ลีกเราตัดสินใจว่าต้องมีกองหน้าตัวหลักแล้ว รวมถึงนักเตะในแนวรับ ปีนี้เราไม่เหมือนเดิม อเกวโรก็เจ็บบ่อย, เซโก้กับโยเวติชก็เจ็บ เนเกรโด้ก็ถูกปล่อยออกไป โบนีที่ย้ายมาก็เจ็บ"

"ผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่โชคร้ายมากสำหรับเราโดยเฉพาะการยิง ประตู และยิงได้น้อยกว่าเดิม 28 ประตู ซึ่งมันเยอะมาก แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้เป็นสัญญาณอะไร"

 

________________^^_______________
Cr.http://www.goal.com/ ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th